PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ai đã khiến một Phương Thanh mạnh mẽ, rất đàn ông phải rơi lệ

Thứ tư, 08/06/2016 14:05

Phương Thanh rưng rưng xúc động khi nhắc về kỉ niệm tuổi thơ và nhớ về người bạn Lam Trường.

Chiều qua (7/6), Phương Thanh đã có buổi giới thiệu album mới tại TP. HCM. Một điều đặc biệt với chị Chanh là trong suốt sự nghiệp của mình, bất cứ khi nào chị ra mắt album hay tổ chức show diễn thì đều gặp mưa. Và chiều qua cũng không ngoại lệ.

Phương Thanh đội mưa tới sự kiện

Phương Thanh đã chọn cho mình bộ áo dài nền nã xuất hiện trong sự kiện. Đây là bộ áo dài mà Sĩ Hoàng đã may tặng riêng cho nữ ca sĩ. NTK cho biết, anh đã vô cùng thích thú trước hình ảnh Phương Thanh mặc áo dài trắng ngồi trên chiếc thuyền, giữa bạt ngàn bông súng, nên anh đã dành tặng cho Phương Thanh bộ áo dài đặc biệt này.

Không còn hình ảnh một “nữ hoàng nhạc rock” đầy máu lửa trên sân khấu, luôn khiến khán giả cuồng nhiệt và “đứng ngồi không yên” với những bài hát sôi động, với album mới người nghe sẽ bắt gặp một Phương Thanh nhẹ nhàng, da diết, mộc mạc và đằm thắm sau những thăng trầm của cuộc đời. Đó là những hoài niệm về tuổi thơ, về nơi chôn rau cắt rốn, những rung động đầu đời, là cảm xúc của một người mẹ đã trải qua đủ mọi buồn vui... tất cả hòa quyện trong từng câu hát mà Chanh gửi gắm.

Nói về MV chị Chanh chia sẻ: “Quê hương trong Phương Thanh là sự giản dị, mộc mạc nhưng đó là nền tảng to lớn, là chất xúc tác cho tất cả con người lấy đó làm nền tảng để phấn đấu trong cuộc sống. Quê hương cũng như một người mẹ hiền nơi mình có thể dựa vào. Đó là nơi chôn rau cắt rốn, thiêng liêng lắm mà thiếu nó mình chẳng biết đi về đâu”.

Ngay khi xem những hình ảnh trong MV, Phương Thanh đã không giấu được sự xúc động của mình. Chị cho rằng những hình ảnh ấy về làng quê yên bình với những kỉ niệm tuổi thơ luôn có sức lay động lòng người và làm cho ta cảm thấy cuộc sống này nhẹ nhàng hơn, đẹp đẽ hơn. Một điều trùng hợp là đạo diễn thực hiện MV cho Phương Thanh cũng là người thực hiện cho Lam Trường nên khi nhìn ngắm những hình ảnh Chanh lại nhớ anh Hai. Đáng tiếc là trong thời gian, Lam Trường đang có chuyến lưu diễn ở Mỹ nên không thể đến chia vui với “bạn gái không bao giờ cưới”.

Ngọc Linh đến chúc mừng Phương Thanh

Nguyễn Hồng Thuận

Hamlet Trương.

Xem thêm Phương Thanh diện áo dài trắng nữ tính bên trai trẻ

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới