PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ai là ca sĩ giàu có nhất làng giải trí năm 2016?

Thứ hai, 29/08/2016 22:01

Nhiều nữ ca sĩ bằng tài năng, sự khôn khéo cũng như lao động cống hiến hết mình cho âm nhạc đã giúp họ sở hữu khối tài sản kếch xù khiến fans ngưỡng mộ.

Dưới đây là top 10 ca sĩ giàu có nhất năm 2016.

10. Lady Gaga (tổng tài sản: 220 triệu đô la Mỹ)

Là một ca sĩ nổi tiếng không chỉ có phong cách thời trang kỳ quặc, Lady Gaga là một trong những người có sản phẩm âm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại. Ngôi sao nhạc pop người Mỹ này đã bán được album với khoảng 28 triệu đô la Mỹ và sản phẩm âm nhạc đơn với giá 140 triệu đô la Mỹ.

9. Cher (tổng tài sản: 305 triệu đô la Mỹ)

Nữ diễn viên, ca sĩ Cher còn là biểu tượng thời trang của Mỹ. Cô còn được gọi với biệt danh 'Nữ thần nhạc pop'. Không chỉ vậy, Cher còn giành Oscar, giải Grammy và là nghệ sĩ duy nhất đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng Billboard trong mỗi thập kỷ qua.

8. Jennifer Lopez (tổng tài sản: 315 triệu đô la Mỹ)

Jennifer Lopez khá thành công khi đầu tư cổ phần vào nhiều doanh nghiệp khác nhau bao gồm các lĩnh vực thời trang, sản xuất nước hoa, và phụ kiện. Nhưng tài năng âm nhạc của cô cũng không hề thua kém lĩnh vực kinh doanh khi bán được hơn 55 triệu bản trên toàn thế giới.

7. Barbra Streisand (tổng tài sản: 340 triệu đô la Mỹ)

Nữ ca sĩ này đã đoạt 2 giải Oscar, 5 giải Emmy, và 8 giải thưởng Grammy. Với hơn 72,5 triệu album được bán ra tại Hoa Kỳ và trên 245 triệu bản bán khắp toàn cầu, cô đã xứng đáng đứng vị trí thứ 7 của danh sách này.

6. Shania Twain (tổng tài sản: 350 triệu đô la Mỹ)

Shania Twain là một trong những nữ ca sĩ rất hiếm đã có album bạch kim bán liên tục. Với giọng hát mạnh mẽ ấn tượng của mình, cô đã làm 'thổn thức' hàng trăm triệu trái tim người hâm mộ trong những chuyến lưu diễn ở các nước khác nhau trên thế giới. Và chính việc có album bán chạy, nên không có gì là lạ khi cô lọt top những ca sĩ giàu nhất.

5. Dolly Parton (tổng tài sản: 450 triệu đô la Mỹ)

Khi nói đến nhạc đồng quê, chắc hẳn không thể thiếu cái tên Dolly Parton. Nữ ca sĩ, diễn viên này đã liên tục đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc của Billboard Country. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô giành được 7 giải Oscar, và 8 giải Grammy.

4. Mariah Carey (tổng tài sản: 535 triệu đô la Mỹ)

Mariah Carey Carey đã khá thành công khi có doanh thu âm nhạc khổng lồ, hơn 200 triệu đĩa hát toàn thế giới, giúp cô trở thành một trong những ca sĩ có số doanh thu lớn. Theo RIAA, cô được xếp hạng là nghệ sĩ nữ xuất sắc trong âm nhạc và có giọng hát hay đặc biệt, điều này đã chứng mình bằng loạt thưởng Billboard và Grammy.

3. Beyoncé (tổng tài sản: 536 triệu đô la Mỹ)

Beyoncé là một nghệ sĩ R & B, diễn viên và nhà thiết kế thời trang người Mỹ, người sở hữu khối tài sản ròng ước tính 536 triệu đô la Mỹ. Sự nghiệp của Beyoncé khá thuận lợi và tài sản của cô cũng không ngừng tăng lên sau khi tách ra khỏi nhóm nhạc Destiny để trở thành ca sĩ solo.

2. Celine Dion (tổng tài sản: 700 triệu đô la Mỹ)

Nữ ca sĩ nổi tiếng của "My heart will go on" Celine Dion đứng vị trí thứ 2 trong bảng danh sách này. Với tài năng âm nhạc đa dạng từ rock và R & B, cổ điển... các tác phẩm của Celine Dion đã được 'phủ sóng' bằng tiếng Đức, tiếng Latin, tiếng Nhật, tiếng Ý, và thậm chí cả tiếng phổ thông Trung Quốc.

1. Madonna (tổng tài sản: 800 triệu đô la Mỹ)

Không có gì ngạc nhiên khi “Nữ hoàng nhạc Pop” là cái tên thống trị bảng xếp hạng này. Năm 2015, cô cũng đứng đàu bảng danh sách này với tổng tài sản ước tính khoảng 700 triệu đô la Mỹ. Với những nỗ lực cống hiến không ngừng cho ngành công nghiệp âm nhạc thế giới trong suốt hơn một phần tư thế kỷ, Madonna đã được công chúng ghi nhận là "một trong những ngôi sao nhạc Pop vĩ đại nhất mọi thời đại". Madonna luôn thu hút sự chú ý của công chúng không chỉ bởi những video ca nhạc đặc sắc và gây sốc, những màn biểu diễn trên sân khấu sôi động mà còn bởi cách thức sử dụng những đề tài, biểu tượng nhạy cảm liên quan đến chính trị tình dục và tôn giáo.

Click xem Váy áo xuyên thấu ngập tràn thảm đỏ MTV Video Music Awards 2016

TN (Theo Giadinhvietnam.com)