PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Amalia May Hall - Nghệ sĩ Violin đã có mặt tại Hà Nội sẵn sàng cho đêm nhạc Cello Fundamento

Thứ bảy, 26/08/2017 16:04

Amalia May Hall, một trong những nghệ sĩ violin độc tấu trẻ tuổi nhất New Zealand là một trong chín nghệ sĩ quốc tế sẽ tham gia chương trình CELLO Fundamento concert II.

Trưa ngày 25/08/2017, nữ nghệ sĩ violin Amalia May Hall đã đáp chuyến bay từ New Zealand đến Hà Nội với sự đón tiếp chu đáo của công ty CHAM VIETNAM. Hành trình diễn ra rất thuận lợi, Amalia May Hall xuất hiện tại sân bay với nét mặt tươi cười, rạng rỡ.

Amalia May Hall xuất hiện tại sân bay với nét mặt rạng rỡ

Amalia May Hall là một trong chín nghệ sĩ quốc tế tài năng sẽ tham gia trình diễn tại chương trình hòa nhạc thính phòng CELLO Fundamento concert 2 vào 30/08 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Sự kiện hòa nhạc “CELLO Fundamneto” được thàh lập bởi nghệ sĩ cello Đinh Hoài Xuân là một trong những sự kiện hòa nhạc được mong chờ nhất trong tháng tám này. Chương trình hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đầy ý nghĩa đến người dân yêu âm nhạc thủ đô trong mùa thu này.

Được biết, ngay sau khi đáp chuyến bay đến Hà Nội, Amalia May Hall đã đến khách sạn nghỉ ngơi, tập luyện cho đêm diễn cuối tháng 8 này và chuẩn bị cho buổi họp báo giới thiệu dàn nghệ sĩ sẽ trình diễn tại chuỗi sự kiện âm nhạc thính phòng thường niên “CELLO Fundamento” vào ngày 27/08 tại Không gian Văn hóa sách Đông Tây.

Amalia May Hall bên cạnh poster chương trình CELLO Fundamneto

Về Amalia Hall, cô là một tên tuổi nổi bật trong nền âm nhạc thính phòng thế giới. Cô được coi là một trong những nghệ sĩ violin trẻ tuổi nhất đến từ New Zealand. Hiện tại, cô là nhạc trưởng của Dàn nhạc Wellington, đồng thời là giảng viên tại Đại học Waikato. Kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 9 tuổi cùng với Dàn nhạc Philharmonia Auckland, Hall đã trở thành nghệ sĩ độc tấu trong dàn nhạc. Cô cũng biểu diễn với tư cách là nghệ sĩ độc tấu với các dàn nhạc ở châu Âu bao gồm I Virtuosi Italiani, Munich Chamber và NDR Radiophilharmonie.

Amila May Hall - nữ nghệ sĩ trẻ tuổi, tài năng

Ngoài các buổi biểu diễn, các buổi hòa nhạc trên khắp Châu Âu, Mỹ, Mexico và New Zealand; Hall còn có các tour lưu diễn cho Chamber Music New Zealand, Curtis on Tour và là thành viên của nhóm nhạc New Zealand Chamber Soloists. Hall cũng thu âm các tác phẩm thính phòng cho Bridge Records và Atoll Records.

Với tài năng của mình, Amalia May Hall được mong đợi sẽ mang đến giây phút thăng hoa trên sân khấu Nhà hát Lớn.

Chương trình hòa nhạc “CELLO Fundamento concert II” hiện tại đang mở bán vé với bốn mức giá:

Website: www.cellofundamento.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cellofundamento/

Email: cellofundamento@gmail.com

Tổng đài: 1900 2222 (Đặt vé)

Cổng Ticketbox: goo.gl/nG72y1

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới