PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Anh trai vượt ngàn chông gai: Tiến Luật thừa nhận được Thu Trang dụ đi thi với lý do đặc biệt, Đinh Tiến Đạt cảm thấy khó khăn khi quay lại

Chủ nhật, 07/07/2024 08:54

Tiến Luật và Đinh Tiến Đạt đã gây chú ý với nhất trong tập mới lên sóng của Anh trai vượt ngàn chông gai.

Bước lên sân khấu trình diễn, nhóm Anh Tài Nham Thạch mang đến muôn vàn cung bậc cảm xúc khác nhau với 4 tiết mục cá nhân và 1 tiết mục nhóm trong tổng thể màn trình diễn. Binz thể hiện màu sắc cá nhân mạnh mẽ qua Men Cry, bản hit quốc dân đình đám. Anh còn có màn trưng trổ tài năng nhạc cụ qua sự phô diễn tài lẻ đánh guitar điện. Nếu Binz thể hiện khả năng sở trường thì Rhymastic lựa chọn trình diễn một bản ballad nhẹ nhàng tên Lặng. Đinh Tiến Đạt kết hợp rap và ca hát, anh thể hiện nỗi lòng qua bài hát đầy cảm xúc Tặng Anh Cho Cô Ấy. Không kém cạnh, Hà Lê làm mới bài hát Quay Lại Giường Đi Em với ca từ lôi cuốn và giai điệu bắt tai. Tiết mục nhóm của các Anh Tài Nham Thạch bất ngờ và bùng nổ khi cả 4 thể hiện ấn tượng bản rap hoàn toàn mới mang tên Cho Nó Ngầu. Đúng như tên gọi, Cho Nó Ngầu không chỉ có lời rap độc đáo mà còn thể hiện được câu chuyện, hình ảnh của 4 thành viên và tinh thần chiến binh lửa trong Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Kết quả của nhóm Anh Tài Nham Thạch không quá bất ngờ khi Binz dẫn đầu với 1290 điểm bình chọn và nhận 300 điểm hỏa lực. Các thành viên khác có số điểm bình chọn như sau: Rhymastic – 970, Đinh Tiến Đạt - 340 và Hà Lê – 330. "Mình giống như một cục đất khô cằn, không được tưới. 10 năm rồi mình không nghe nhạc và có những giai đoạn nghe nhạc cảm thấy rất mệt và không nghe được luôn. Khi nhận lời tham gia chương trình, tôi bắt đầu nghe lại nhạc của những bạn trẻ. Tôi bắt đầu học hỏi họ, tâm lý cởi mở hơn như được tưới mát bằng âm nhạc" - Đinh Tiến Đạt thay đổi sau khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024.

Đinh Tiến Đạt cảm thấy khó khăn khi quay lại.

Tiến Luật thừa nhận được Thu Trang dụ đi thi với lý do đặc biệt.

Trong khi đó, Nhóm Quý Ông Đa Tình được chọn để kết màn Concert của Anh Trai Vượt Ngàn Chông vì sự sâu lắng và tình cảm. 4/5 thành viên của nhóm Quý Ông Đa Tình đều không phải ca sĩ chuyên nghiệp nên khá lo lắng khi chỉ có 48H tập luyện. Vì vậy, Trương Thế Vinh, ca sĩ duy nhất của nhóm được phó thác trách nhiệm hỗ trợ đồng đội tập hát. Là vận động viên, Duy Nhất được các thành viên khác ưu ái và dành nhiều thời gian hỗ trợ. "Khi tham gia Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, Duy Nhất phải dành thời gian tập luyện rất khủng kiếp. Mong bạn có thể thực hiện tốt phần trình diễn cá nhân của mình" – Trương Thế Vinh gửi gắm. Cả nhóm cũng rất tích cực bàn luận để mang đến ca khúc Phía Sau Một Cô Gái đầy cảm xúc.

Thiên Minh đã có những phút giây vỡ òa cảm xúc trên sân khấu Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024 khi thể hiện loạt hit đình đám của cố ca, nhạc sĩ Wanbi Tuấn Anh. Chàng nhiếp ảnh gia đa tài không kìm nổi giọt nước mắt khi giai điệu ca khúc vang lên và khiến khán giả không ngừng xúc động. Những giọt nước mắt của khán giả đã chứng minh cho sự thành công của Thiên Minh khi gợi nhắc và tri ân về người bạn thời thanh xuân của chính mình. "Sau 15 năm, tôi mới có cơ hội trở lại sân khấu và trong vai trò ca sĩ. Điều này chưa bao giờ tôi nghĩ tới. Nhận lời mời của Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024, tôi nhớ đến thanh xuân và những người bạn đứng cùng sân khấu với mình trong giai đoạn đó. Những người bạn của tôi, có người lên, có người xuống, có người luôn được mọi người yêu thương, có người không làm nghề nữa như tôi và có người không may mắn như chúng ta còn có mặt trên đời sống này. Đó là anh Wanbi" – Thiên Minh rưng rưng. Thiên Minh chọn lựa trình bày 2 ca khúc của Wanbi Tuấn Anh để mượn câu chuyện đó kể câu chuyện chính mình và những ca sĩ ở thế hệ của anh. "Tôi muốn nhắc nhở lại mọi người một điều là, đôi khi chúng ta được sống là điều hạnh phúc nhất rồi" – Thiên Minh khóc.

Không kém phần xúc động và bất ngờ, Tiến Luật khiến khán giả trầm trồ khi thể hiện hit của Duy Mạnh. Tình Em Là Đại Dương được Tiến Luật trình bày rất cảm xúc. Nhiều Anh Tài tỏ ra bất ngờ khi Tiến Luật nghiêm túc ca hát. Bên cạnh Tiến Luật, Trương Thế Vinh và Liên Bỉnh Phát có màn trình diễn đậm chất một "quý ông đa tình" khi thể hiện các ca khúc tình cảm lần lượt là Cánh Hoa Vụt Mất và Từng Yêu. Vì Anh Thương Em (Vô Cùng) là bài hát được Nguyễn Trần Duy Nhất chọn lựa để trình diễn trên sân khấu trình diễn chuyên nghiệp đầu tiên của chính mình. Có thể thấy, màn trình diễn của nhóm Quý Ông Đa Tình được dàn dựng theo tính chất nghề nghiệp của các Anh Tài.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới