PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ánh Tuyết bị con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh tố dùng tên tuổi cha anh để trục lợi

Thứ hai, 03/04/2017 14:04

Nguyễn Quang - con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh cho biết Ánh Tuyết đã lên tiếng chửi bới gia đình mình với lời lẽ ít học.

Cuối tháng 3, ca sĩ Ánh Tuyết công bố về đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9. Đêm nhạc lên kế hoạch tổ chức vào ngày 15/4 tại TP.HCM với sự có mặt của nhiều ca sĩ như: Đức Tuấn, Thụy Long, Ngọc Mai, Diệu Hiền. Tuy nhiên, hôm 30/3, ca sĩ Ánh Tuyết bất ngờ tuyên bố hủy bỏ đêm nhạc do bất đồng với một số thành viên trong gia đình cố nhạc sĩ.

Ca sĩ Ánh Tuyết hủy bỏ đêm nhạc tưởng nhớ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Mới đây, nhạc sĩ Nguyễn Quang - con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9, đã có những chia sẻ đầy bức xúc trên trang cá nhân. Anh cho rằng đêm nhạc tưởng nhớ của Ánh Tuyết là "mị dân, lợi dụng người yêu nhạc, tên tuổi người đã mất để trục lợi kinh doanh kiếm tiền". Nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết Ánh Tuyết lấy tên tuổi của cha mình để kinh doanh với mức giá vé bán ra lên đến 1 triệu đồng.

Con trai cố nhạc sĩ Nguyễn Ánh cho biết Ánh Tuyết chưa bao giờ xin phép gia đình khi lên ý định tổ chức đêm nhạc. Không chỉ thế, theo những gì Nguyễn Quang viết, Ánh Tuyết đã lên tiếng chửi bới gia đình cố nhạc sĩ với lời lẽ ít học.

Nhạc sĩ Nguyễn Quang cho biết gia đình không yêu cầu vấn đề tiền bạc hay làm khó nghệ sĩ Ánh Tuyết nhưng cần sự tôn trọng. Cũng theo chia sẻ từ nhạc sĩ Nguyễn Quang, nữ ca sĩ Ánh Tuyết từng đòi cát-xê 50 triệu đồng khi hát trong show Nguyễn Ánh 9.

Trước lời tố của con trai nhạc sĩ Nguyễn Ánh, Ánh Tuyết tỏ ý không muốn đôi co về sự việc.

Click để xem thêm: Gia đình nhạc sĩ Nguyễn Ánh ủng hộ các hoạt động âm nhạc vì cộng đồng

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới