PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ariana Grande post hình cám ơn sau khi diễn ở Bắc Kinh, fans Việt và Quốc tế đồng loạt 'ném đá'

Chủ nhật, 27/08/2017 08:59

Trong khi hủy show ở Việt Nam với lý do sức khỏe thì vài ngày sau đó Ariana Grande lại diễn cực sung ở Trung Quốc khiến fans Việt vô cùng tức giận.

Chiều 23/8, Ariana khiến khán giả Việt Nam tẽn tò khi thông báo hủy show trước giờ diễn chỉ vỏn vẹn 5 tiếng đồng hồ. Ariana Grande cũng xin lỗi fans Việt trên Instagram vì lý do sức khỏe nên không thể hát. Truyền thông Quốc tế cũng thi nhau đưa tin rằng vì Ariana bị cúm nặng nên không thể tiếp tục show diễn ở Việt Nam. Chính vì vậy, nhiều fan nghĩ nữ ca sĩ này sẽ trở về Mỹ để chữa bệnh chứ không phải đi diễn ở Trung Quốc.

Tới hôm qua (26/8), vừa vặn chỉ 2 ngày sau khi Ariana Grande cúm nặng phải rời khỏi Việt Nam, nữ ca sĩ 24 tuổi bằng một cách thần kỳ nào đó đã hồi phục sức khoẻ và biểu diễn cực sung trên sân khấu tại Bắc Kinh. Không những thế, cô còn hát đầy đủ nốt cao chới với trong nhạc phẩm mang tên Bad Decisions của mình.

Ariana Grande hát cực sung ở Bắc Kinh chỉ sau vài ngày hủy show tại Việt Nam với lý do ốm.

Cách đây ít giờ, Ariana Grande còn viết trên Instagram lời cảm ơn gửi đến fans Trung Quốc đã cổ vũ nhiệt tình cho cô. Ngay lập tức nhiều fans Việt Nam và Quốc tế đã vào chửi mắng và viết hàng loạt từ RIP nữ ca sĩ người Mỹ. Qua vụ việc lần này, liệu Ariana Grande có còn "dám" đến Việt Nam hoặc nếu đến fans Việt có chào đón cô như trước?

Nữ ca sĩ người Mỹ gửi lời cảm ơn đến fans Trung Quốc.

Hàng loạt fans Việt và Quốc tế vào "ném đá" cô ca sĩ người Mỹ.

Sau sự cố Ariana Grande hủy show, Tăng Thanh Hà động viên em chồng Phillip Nguyễn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)