PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

B Ray tuyên bố bị huỷ tư cách làm HLV Rap Việt mùa 2 do vi phạm hợp đồng

Thứ hai, 19/04/2021 09:12

Chia sẻ của B Ray khiến nhiều người cho rằng anh chàng này đang 'bú fame' Rap Việt.

Trước tin đồn sẽ trở thành HLV Rap Việt mùa 2 thay vị trí của Suboi, mới đây B Ray đã bất ngờ đăng dòng trạng thái mang tính chất "troll cực mạnh" ngầm phủ nhận thông tin này. Cụ thể, anh tiết lộ mình đã bị ban tổ chức huỷ tư cách HLV vì vi phạm hợp đồng do Đạt G làm lộ tin mật. Nam rapper còn nhờ cộng đồng mạng soạn cú pháp: "HLV BRAY" gửi đến nhà sản xuất để họ biết được nguyện vọng của anh.

B Ray chia sẻ anh bị hủy tư cách làm HLV Rap Việt.

Sau bài đăng của B Ray, nhiều fan đã vào ngay trang cá nhân của Blacka - thí sinh "quái vật" của Rap Việt mùa 2 để hỏi suy nghĩ của anh về dòng trạng thái của kẻ thù một thời. Đáp lại, Blacka chỉ trả lời ngắn gọn: "Chiêu trò".

Blacka cho rằng B Ray chiêu trò.

Sau đó, B Ray đã xóa chia sẻ này và viết caption khác: "1 điều mình muốn chia sẻ với mọi người, mình rớt vòng gửi xe SSR, GoDZ. Riêng GvR là 3 lần, và cuối cùng được làm Next G. Nên có rớt thì đừng nản chí, hoặc là chưa phải lúc hoặc là giám khảo không hợp tai mình thôi.

Theo mình thấy thì trong cái rap game này thì chỉ sợ bạn không đủ lì thôi chứ không sợ không nổi tiếng, so heads up, Rap Việt các bạn trượt là 1 chương trình truyền hình chứ không phải là Rap Việt".

Chia sẻ tiếp theo của B Ray.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới