PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bà xã Lam Trường bất ngờ lộng lẫy như 'celeb', lần đầu ôm hoa đến ủng hộ và ôm hôn chồng trước truyền thông

Thứ năm, 23/05/2019 22:23

Sáng nay (23/5), ca sĩ Lam Trường cùng ê kíp đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông để ra mắt dự án mới.

Đến dự sự kiện này có rất nhiều tên tuổi lớn và được yêu thích trong làng nhạc, như ca sĩ Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Ưng Đại Vệ, nhóm F Band, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy và các học trò của ca sĩ Lam Trường trong The Voice 2018 là Gigi Nguyễn (Hương Giang) và Alex (Dương Quốc Anh)…

Lam Trường bảnh bao trong buổi họp báo ra mắt dự án lớn

Yến Phương - bà xã của ca sĩ Lam Trường cũng bất ngờ xuất hiện để chúc mừng chồng, xóa tin đồn trục trặc về hôn nhân mà cộng đồng mạng đề cập những ngày gần đây. Thậm chí Yến Phương trong cuộc trả lời phỏng vấn riêng với báo chí còn nhấn mạnh: "Không buồn khi truyền thông lẫn cộng đồng mạng để ý nhiều đến cuộc sống cá nhân, bởi điều đó chứng tỏ anh Trường còn được khán giả yêu thương. Nếu một ngày nào đó không còn ai để ý đến anh Trường thì đó mới là điều đáng buồn cho sự nghiệp âm nhạc của anh".

Bà xã Yến Phương ôm hoa đến chúc mừng chồng. Cô không ngại ngần ôm hôn chồng trước truyền thông và khách mời

Ca sĩ Lam Trường cũng gây ngạc nhiên cho giới truyền thông khi lần đầu chia sẻ sở thích tắm của mình. Anh cho biết mình rất thích tắm và ngâm bồn nên nhà tắm xây rất to, trang trí rất đặc biệt và gắn nhiều loa. Mỗi khi tắm anh đều không mở đèn sáng, chỉ để ánh sáng vừa đủ, sau đó mở những âm thanh của núi rừng, sông suối, kèm theo đó là âm nhạc mà anh yêu thích.

Đàm Vĩnh Hưng đến chúc mừng Lam Trường

Ưng Hoàng Phúc

Phạm Quỳnh Anh

Nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy

Cẩm Vân

Dù rất bận rộn nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian đến chúc mừng anh Hai của làng nhạc, thậm chí anh còn "lẫy" là vì sao đã qua mùa thứ 2 rồi mà mình vẫn chưa được tham gia với tư cách khách mời trong dự án. Đồng thời ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ là anh Hai của làng nhạc đừng ngại tạo "bão", nếu có scandal thì hãy tìm đến anh, chắc chắn anh có đủ kinh nghiệm để hướng dẫn cách giải quyết tốt đẹp.

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới