PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'Bạn thân giật bồ' khẳng định vẫn tình thương mến thương, Hương Giang đáp lại: 'Không có đâu, mày phải chết'

Thứ ba, 12/03/2019 16:26

MV mới của Hương Giang đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều cư dân mạng hi vọng Hương Giang sẽ tiếp tục ra mắt MV mới.

Nếu như ở MV "Anh đang ở đâu đấy anh", Hương Giang phát hiện ra cô bạn thân tên Hân và anh người yêu tên Jack ngoại tình sau lưng cô. Thậm chí, cô còn chứng kiến cả hai ôm hôn nhau. Hương Giang chỉ biết ngồi trong ô tô đau đớn và khóc khóc.

Sang đến phần 2, khán giả hy vọng MV sẽ có một cái kết thật thích đáng cho hai kẻ phản bội. Nhưng không, khán giả đã nhận về sự hụt hẫng. Trong MV “Em đã thấy anh cùng người ấy”, Hân giả vờ mang thai để lừa Jack.

Khi Hương Giang phát hiện ra sự thật này và nhanh tay lưu lại chứng cứ thì Hân thừa nhận cô ta không yêu Jack. Mục đích Hân tiếp cận Jack là muốn cướp người yêu từ cô bạn thân của mình và tận hưởng cảm giác chiến thắng một lần. Lúc này, Hương Giang mới biết từ trước đến nay, Hân luôn ôm sự ghen tị trong lòng. Cuối cùng Hương Giang đã tát Hân nhưng lúc đó bạn trai đã xuất hiện và công khai chuyện yêu Hân. Cuối cùng, Hương Giang khóc, lái xe bỏ đi và nhận được cuộc điện thoại của một người em tên là Philip. Điều này khiến cho dân mạng hi vọng Hương Giang sẽ làm tiếp phần 3 để trả thù người yêu và bạn thân.

Cư dân mạng hụt hẫn khi Hương Giang vẫn chưa trả thù được cô bạn thân cướp người yêu trong MV mới.

Clip: Cảnh Hương Giang tát cô bạn thân cướp người yêu khiến dân mạng thích thú

Trên trang cá nhân của Kiều Diễm, cô nàng đóng bạn thân của Hương Giang đã đăng hình ảnh cả hai cùng mặc áo dài và chia sẻ: "Chị em tôi diễn ghét nhau đánh nhau vậy thôi chứ tình thương mến thương nhé". Tuy nhiên, ở dưới bình luận của Kiều Diễm, Hương Giang viết: "Không có đâu, mày phải chết". Ngay lập tức hàng loạt cư dân mạng thể hiện sự thích thú với bình luận của Hương Giang và hi vọng cô sẽ trả thù hai kẻ phản bội.

Khi "bạn thân cướp bồ" khẳng định vẫn tình thương mến thương thì Hương Giang bất ngờ để lại bình luận: "Không có đâu, mày phải chết".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới