PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bạn trai bác sĩ không rời mắt khỏi Diva Thanh Lam khi ngồi phía dưới hàng ghế khán giả

Thứ hai, 22/03/2021 10:48

Tối 21/3, live show 'Hẹn yêu' của Thanh Lam đã được diễn ra tại khán phòng Nhà hát lớn Hà Nội. Bạn trai bác sĩ ngồi phía dưới, chăm chú dõi theo từng tiết mục của nữ Diva trên sân khấu.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đêm live show của Diva Thanh Lam phải dởi từ tháng 2 sang tận nửa cuối tháng 3 này. Từ trước khi đêm nhạc diễn ra, show diễn đã thông báo cháy vé. Khán phòng Nhà hát lớn Hà Nội đã không còn một chỗ trống, chứng tỏ sức hút lớn đến từ cái tên Thanh Lam.

Có mặt từ rất sớm - bạn trai nữ Diva là bác sĩ Bùi Tiến Hùng chăm chú theo dõi đêm live show phía dưới hàng ghế dành cho khán giả. Anh tập trung theo dõi không sót bất cứ một cử chỉ, khoảnh khắc hay tiết mục nào của Thanh Lam ở trên sân khấu.

Bạn trai bác sĩ chăm chú dõi theo đêm nhạc của Diva Thanh Lam

Phía trên sân khấu, chia sẻ về tình yêu, Diva cho biết: “Bằng chính trải nghiệm riêng của bản thân mình, tình yêu phải bắt đầu bằng sự hy sinh, trong hy sinh đó có sự công bằng với nhau. Trong tình yêu có tính đồng đội, hiểu nhau, sát cánh bên nhau, đồng thời chấp nhận điểm xấu của nhau. Bên cạnh những niềm vui còn nỗi buồn và tổn thương”.

Live show "Hẹn yêu", ngoài ca sĩ khách mời Tùng Dương còn có những gương mặt vô cùng thân thiết của Diva Thanh Lam là con gái Thiện Thanh và con trai Đăng Quang, ngoài ra còn có em trai ruột - nhạc sĩ/DJ Trí Minh.

Tùng Dương từ lâu đã rất thân thiết và biểu diễn ăn ý với Diva Thanh Lam

Thiện Thanh song ca cùng mẹ

Đăng Quang (ngoài cùng bên trái), con trai của Thanh Lam và Quốc Trung cũng xuất hiện trên sân khấu

Nhạc sĩ/DJ Trí Minh - em trai Diva Thanh Lam

Gần 3 tiếng đồng hồ, live concert của Thanh Lam được kết cấu đơn giản về sân khấu, không màu mè hiệu ứng sân khấu cũng chẳng chiêu trò, chỉ tôn vinh âm nhạc và tiếng hát. Khán giả thực sự bị thuyết phục với những gì mà đêm diễn mang lại.

Hoàng Mai, Photo: Hòa Nguyễn (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới