PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bằng Kiều bất ngờ rủ em gái Mỹ Linh song ca

Thứ tư, 16/08/2017 10:17

Góp mặt trong sự kiện khai trương của chuỗi khách sạn Mai Villa tại Tp.HCM, nam danh ca Bằng Kiều gây bất ngờ khi mời em gái ca sĩ Mỹ Linh lên sân khấu song ca cùng.

Tối ngày 13/8 vừa qua, trong sự kiện khai trương một chuỗi khách sạn tại Tp.HCM có sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Bằng Kiều, nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Nhật Thủy Idol... cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ thân thiết khác. Được biết đây là lễ khai trương hệ thống khách sạn của chị Đỗ Mỹ Dung - là em gái ruột của ca sĩ Mỹ Linh.

Ca sĩ Bằng Kiều về Việt Nam vào đầu tháng 8 và đang rất bận rộn với nhiều lịch diễn nhưng vẫn nhiệt tình bay vào Tp.HCM để dự lễ khai trương của người em thân thiết. Nam ca sĩ cũng dành tặng những ca khúc tuyệt vời nhất cho buổi lễ.

"Khi làm kinh doanh, tôi vẫn thực hiện được đam mê của mình. Tôi hát là tôi, cảm xúc, cá tính của riêng tôi" - Em gái Diva Mỹ Linh chia sẻ

Mỹ Dung chia sẻ, chị là một người đam mê ca hát từ nhỏ. Thời bé cùng đi học hát với chị gái Mỹ Linh, tính tình hồi nhỏ rất nhát nhưng đam mê. Khi lớn có thời gian anh Bằng Kiều cũng đưa chị đi hát ở một số phòng trà. Sau một thời gian, Mỹ Dung nghĩ rằng mình có đam mê nhưng muốn theo nghề cũng phải có cái riêng của mình. Nếu không sẽ làm không tốt và chị quyết định theo nghề kinh doanh. Em gái Diva Mỹ Linh lựa chọn lĩnh vực kinh doanh khách sạn và may mắn là nó đang hoạt động rất tốt, ngày một mở rộng.

Ca sĩ Bằng Kiều trẻ trung chụp hình cùng vợ chồng bà chủ chuỗi khách sạn Mai Villa - Đỗ Mỹ Dung

Bằng Kiều bất ngờ rủ em gái Mỹ Linh lên song ca với chia sẻ dí dỏm: "Đã hát cùng cô chị, hôm nay mời cô em hát cùng. Mời bà chủ khách sạn lên sân khấu song ca cùng Bằng Kiều. Bà chủ thích hát bài gì anh hát cùng".

Bằng Kiều song ca cùng Mỹ Dung ca khúc "Con đường xưa em đi"

Cùng với đó là sự xuất hiện rạng rỡ của nữ ca sĩ Nhật Thủy - Quán quân Việt Nam Idol 2014. Cô diện bộ đầm đuôi cá bó sát khoe vai trần và vẻ đằm thắm, quyến rũ. Góp mặt tại buổi lễ khai trương khách sạn, cô không quên gửi lời chúc mừng và hát chia vui cùng người chị Mỹ Dung thân thiết của mình.

Ca sĩ Nhật Thủy vai trần quyến rũ tới dự lễ khai trương chuỗi khách sạn Mai Villa tại TP. Hồ Chí Minh

Nhật Thủy song ca cùng Bằng Kiều ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu"

Cô cùng kết hợp tình tứ với Bằng Kiều trong ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu"

Nhạc sĩ Huy Tuấn cùng nhiều nghệ sĩ hoạt động trong các ban nhạc nổi tiếng tại Hà Nội và Tp.HCM cũng dành thời gian đến để chúc mừng người em, người bạn Mỹ Dung.

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Mỹ Dung chụp hình cùng các ban nhạc

Bộ 3 Bằng Kiều - Nhật Thủy - Mỹ Dung kết hợp qua ca khúc "60 năm cuộc đời"

Bà chủ chuỗi khách sạn khách sạn Mai Villa trổ tài ca hát với một ca khúc tiếng Anh

Click xem thêm:Ca sĩ Bằng Kiều giàu tới mức nào?

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)