PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bằng Kiều né tránh câu hỏi về tin đồn chia tay Dương Mỹ Linh

Thứ ba, 09/05/2017 10:52

Bên cạnh việc không bình luận về tin đồn chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh, nam ca sĩ Bằng Kiều còn tự hào khoe cậu cả Beckam vừa thi đậu vào trường nghệ thuật ở Mỹ.

Tin đồn nam danh ca Bằng Kiều và bạn gái Hoa hậu Dương Mỹ Linh lặng lẽ chia tay đã rộ lên trong làng giải trí từ cuối năm ngoái khi cả hai không còn chia sẻ hình ảnh về nhau trên trang cá nhân như trước. Mới đây, trong bữa tiệc sinh nhật chung của mẹ ruột nam ca sĩ - nghệ sĩ chèo Lưu Nga và con trai cả Beckam tại Mỹ, Dương Mỹ Linh cũng vắng bóng. Khi còn gắn bó, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006 thường góp mặt trong những buổi tiệc gia đình của Bằng Kiều, thậm chí rất thân thiết với 3 con trai riêng của anh. Người đẹp cũng gần gũi với Trizzie Phương Trinh - vợ cũ giọng ca "Nơi tình yêu bắt đầu".

Bằng Kiều không bình luận về tin đồn chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh

Trước nghi án tình yêu với Dương Mỹ Linh đã đổ vỡ, Bằng Kiều từ chối khéo vì không muốn đề cập đến chuyện riêng tư. Bên cạnh đó, anh đã có những chia sẻ thú vị với truyền thông. Bằng Kiều tự hào khoe, cậu cả Beckam (tên tiếng Việt: Bằng Phương) đã vượt qua hàng nghìn ứng viên để thi đậu vào trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California. Cậu bé sẽ bắt đầu nhập chuyên ngành guitar vào năm sau. Ngoài năng khiếu chơi đàn, Beckam còn có nổi bật về khả năng nhảy hiện đại. Trong 3 con, Beckam cũng là người thừa hưởng gien nghệ thuật của bố mẹ, còn Colin và Kenzi thì chưa có hứng thú với âm nhạc.

Ngoài Bằng Kiều, góp mặt trong sự kiện chiều qua 8/5 tại Hà Nội còn có 2 tài năng nhí Nhật Minh - Ngọc Linh và "Bống" Hồng Nhung. Tại sự kiện, nữ diva đã có những chia sẻ về đêm nhạc sắp tới cũng như 2 nhóc tì Tôm - Tép của cô.

Đôi bạn thân Hồng Nhung - Bằng Kiều

Chị cho biết, hai bé song sinh Tôm và Tép đã hơn 5 tuổi nhưng vẫn chưa biết thế nào là iPad, chưa biết chơi điện tử. Thay vì đó, chị dạy cho con những bài hát ngày xưa chị vẫn hát như "Đi học", "Chị ong nâu nâu"…, kể cho con nghe các câu chuyện cổ tích, cho con làm vườn…

Ở tuổi gần 50, diva Hồng Nhung vẫn trẻ trung, xinh đẹp như thiếu nữ

Bằng Kiều ngẫu hứng cover ca khúc "Chắc ai đó sẽ về"

Click xem thêm:Bằng Kiều được cháu gái đưa đón bằng xe sang khi về Sài Gòn

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới