PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bằng Kiều, Tuấn Hưng và Tú Dưa hội ngộ, hát cùng nhau sau 18 năm

Chủ nhật, 28/10/2018 12:35

Đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của nhạc sĩ Tú Dưa chứng kiến sự tái hợp boy band Quả dưa hấu đình đám một thời. Sau 18 năm, các chàng trai Bằng Kiều, Tuấn Hưng và Anh Tú lại đứng chung trên cùng một sân khấu.

Nối tiếp Tuấn Hưng, một thành viên khác của nhóm nhạc Quả Dưa hấu là Tú Dưa đã thực hiện đêm nhạc kỷ niệm 20 năm sự nghiệp mang tên "Tiếng yêu cất lời" vào tối 27/10 tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam (Hà Nội). Ngay từ trước khi chương trình diễn ra, khán giả đã rất háo hức mong chờ sự "tái hợp" của nhóm nhạc Quả Dưa hấu đã được Tú Dưa úp mở từ trước.

Sau 18 năm, các chàng trai của Quả dưa hấu lại hát cùng nhau trên một sân khấu

Tú Dưa chia sẻ, cả Tuấn Hưng và Bằng Kiều dù rất bận rộn nhưng đều sắp xếp thời gian và công việc để đến với đêm nhạc 20 năm sự nghiệp của anh. Chính Bằng Kiều cũng là người động viên để anh thực hiện "Tiếng yêu cất lời" còn Tuấn Hưng thì luôn cố gắng giúp đỡ anh nhiều nhất có thể.

"Anh cả" của Quả Dưa hấu - Bằng kiều cũng cho biết, ngoại trừ Tường Văn thì các thành viên còn lại cũng nhiều lần có ý định tái hợp để gặp gỡ những khán giả của 20 năm trước. Nhưng do không thể sắp xếp được công việc và thời gian nên mãi cho đến bây giờ, nhóm vẫn chưa tái hợp.

Cũng là lần đầu tiên, Tú Dưa cùng vợ và các con gái hát chung

Nam nhạc sĩ và con trai út

MC Thành Trung, người em thân thiết của Tú Dưa làm người dẫn dắt đêm nhạc

Cái bắt tay chân thành của "Tình bạn" gần 20 năm

Tuấn Hưng với phong cách "2 tay 2 súng" quen thuộc

Tú Dưa song ca cùng Hương Tràm

Đêm nhạc kỷ niệm 20 năm ca hát của Tú Dưa diễn ra thành công và nhiều cảm xúc

Thành lập năm 1998, Quả Dưa hấu là nhóm nhạc nam đầu tiên trong lịch sử các nhóm nhạc của Việt Nam. Ca khúc hit "Mặt trời dịu êm" của nhóm gần như trở thành ca khúc được yêu thích khắp miền Bắc lúc đó. Nhóm tan rã chỉ sau 2 năm hoạt động (vào năm 2000) vì các thành viên đều có ý định tách ra hoạt động solo.

Kết từ đó, rất hiếm khi khán giả được chứng kiến các mảnh của Quả Dưa hấu đứng cùng nhau trên sân khấu dù ở ngoài đời họ vẫn thân thiết và chia sẻ với nhau những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Click xem thêm: Hóa ra tên nhóm nhạc 'Quả dưa hấu' nổi đình đám một thời bắt nguồn từ đây

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới