PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bằng Kiều và Lan Phương bị dồn vào thế 'Bất chất trao nụ hôn'

Chủ nhật, 11/09/2016 08:01

Mới đây, cô nàng hài hước Lan Phương có dịp hội tụ cùng Bằng Kiều, Xuân Bắc với những “chiêu trò” dễ thương khi là một trong 6 giám khảo của chương trình SV 2016.

Mới đây. Lan hương đã có mặt tại Hà Nội để tham gia chương trình SV 2016. Đây là một chương trình không chỉ là sân chơi dành cho các bạn sinh viên trong cả nước mà còn là nơi để những giám khảo chương trình hồi tưởng và trở lại thời tuổi trẻ của mình. Nữ giám khảo Lan Phương háo hứng trở lại chung kết chương trình này và bộc lộ những nét “bá đạo” hiếm thấy ở cô.

Lan Phương diện đầm bút chì đen sang trọng và quyến rũ khi ngôi ghế giám khảo

Được biết đến là một cô diễn viên xinh đẹp và đa tài luôn xuất hiện với hình ảnh đẹp cùng phong cách sành điệu và những ứng xử chuẩn mực nhưng đến với SV 2016, cô như trở về với ngày tuổi trẻ và “xõa” hết cá tính của chính mình. Cô cũng chia sẻ những cảm nhận của mình trên trang cá nhân của mình. Chương trình chung kết có 6 giám khảo, Lan Phương bắt cặp cùng ca sĩ Bằng Kiều. Cả hai có màn “quậy” tung sân khấu chương trình với ca khúc Trái tim không ngủ yên với màn diễn tình tứ, lãng mạn với nhau. Màn tung hứng khá ăn ý khi nam ca sỹ Bằng Kiều hát “nếu anh nói anh vẫn chưa yêu…” cả khán phòng đã ồ lên trước màn ghép đôi bất ngờ của Bằng Kiều và Lan Phương. Bị các sinh viên bắt hôn và rơi vào tình thế khó xử, nam ca sĩ Bằng Kiều đã bất ngờ hôn vào má cô khiến Lan Phương đỏ mặt và cả khàn phòng vỗ tay không ngớt.

Lan Phương và giây phút ngẫu hứng múa minh họa cho đàn anh Bằng Kiều

Cả hai khá thân mật và cuối cùng bị dồn vào thế trao nụ hôn thế này đây!

Bên cạnh đó, trong chương trình Lan Phương còn tiếp tục tung chiêu “mỹ nhân kế” khi cùng Nguyên Khang bắt Xuân Bắc bắt mút lại chiếc kẹo mà 3 bạn sinh viên khác đã mút trước đó. Cô hào hứng và vô cùng đáng yêu khi phụng phịu bắt Xuân Bắc làm cho bằng được. Khi kết thúc các phần thử thách, “Nữ hoàng chiêu trò” Lan Phương còn viết tặng ngay cho cây hài Xuân Bắc bài thơ khá “bá đạo” với sự giúp sức của Bằng Kiều ở câu cuối. Cô chia sẻ bài thơ của mình trên trang cá nhân, thu hút sự chú ý từ mọi người:

“Ngày xưa nách Tuấn, Bắc không hôn Mà nay Bắc lại ngoạc mồm mút kẹo Tưởng rằng họ vẫn tinh tươm Ai dè kẹo đã nát tươm thế này”

Lan Phương cùng các giám khảo khác cực nhắng nhít ở hậu trường và trong suốt cuộc thi

Chung kết chương trình không chỉ là một cuộc vui mà còn là nơi tỏa sáng của các bạn sinh viên với tài thông minh, dí dỏm. Nữ Sứ giả thiện chí chia sẻ thêm về chương trình “Đêm chung kết vui và hay vô cùng, các bạn sinh viên vẫn đầy bất ngờ khi thể hiện sự thông minh, dí dỏm của mình. Các thành viên trong ban giám khảo thì liên tục “chặt chém” nhau mang lại thêm không khí từng cho đêm hội, nhất là anh Xuân Bắc nói gì cũng buồn cười”. Bên cạnh đó, tham gia vào vị trí giám khảo Lan Phương giữ cho mình tinh thần thoải mái, thư giãn, vừa là công việc nhưng đồng thời là sống lại những khoảnh khắc đã qua của chính mình. Chính vì thế, cô đã thể hiện hết cá tính cùng sự hào hứng của mình. Hiện tại, Lan Phương khá bận rộn với nhiều hoạt động nghệ thuật cùng nhiều dự án xã hội.

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)