PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bảo Anh bất ngờ để tóc dài, khoe vũ đạo chuyên nghiệp và vòng eo con kiến trên sân khấu

Thứ sáu, 29/03/2019 08:29

Không chỉ mang đến không khí sôi động, Bảo Anh còn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc ngày càng mặn mà của mình.

Tối ngày 29/3, Bảo Anh đã xuất hiện trên sân khấu của một sự kiện lớn và thể hiện ba bản hit nổi tiếng của mình cùng lúc. Với mái tóc dài uốn xoăn bồng bềnh, trang phục đỏ cut-out độc đáo giúp khoe vẻ gợi cảm và vòng eo con kiến, Bảo Anh ‘đốn tim’ người hâm mộ với nhan sắc ngày càng xinh đẹp của mình.

Bảo Anh bất ngờ để tóc dài quyến rũ

Người hâm mộ đã cổ vũ cuồng nhiệt cho phần biểu diễn của Bảo Anh. Từng giai điệu, câu hát đều khiến khán giả bên dưới nhún nhảy, lắc lư theo cùng nữ ca sĩ cho thấy sức hút lớn của Bảo Anh trên sân khấu.

Trong những năm gần đây, Bảo Anh thường được biết đến như một cô ca sĩ ‘tắc kè hoa’, chăm chỉ đổi mới hình ảnh bản thân và không bó buộc mình trong một thể loại nhạc cụ thể nào. Nếu trước đây người ta thường gọi Bảo Anh là ‘nữ hoàng sầu muộn’ của Vpop khi thường xuyên hát những bài ballad buồn, bi thương thì giờ đây, cô nàng đã chứng minh được bản thân có thể biến hoá linh hoạt với nhiều dòng nhạc.

Cô nàng trình diễn vũ đạo vô cùng nóng bỏng

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới