PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bảo Anh bất ngờ xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại New York với hình ảnh siêu ấn tượng

Thứ hai, 22/08/2022 20:36

Sau quãng thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, Bảo Anh đã được xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại.

Vào ngày hôm nay (22/8), cư dân mạng đã liên tục chia sẻ hình ảnh Bảo Anh xuất hiện cực ấn tượng ở Quảng trường Thời Đại. Có thể thấy, sau quãng thời gian hoạt động đầy năng suất và chăm chỉ, nữ ca sĩ đã có thành công lớn cho mình và khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. Ngay sau đó, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng đến cô nàng vì thành tích vượt trội này.

Đón nhận thành tích này, Bảo Anh hạnh phúc viết trên trang cá nhân của mình: "Cảm ơn Spotify và YinYang đã giúp Bảo Anh gửi gắm âm nhạc của mình đến với mọi người gần hơn trong chiến dịch EQUAL. Hãy đón chờ sản phẩm Ballad của Bảo Anh vào ngày 30/8 tới lúc 19h nha".

Bảo Anh xuất hiện đầy ấn tượng tại Quảng trường Thời đại

Hình ảnh của cô nàng thu hút nhiều sự quan tâm

Trước Bảo Anh, nhiều anh chị em đồng nghiệp của cô cũng đã có vinh dự được xuất hiện ở Quảng trường Thời Đại với nội dung tương tự. Đây là nơi nổi tiếng với giao lộ sầm uất bậc nhất thế giới và có trung bình hơn 330.000 lượt người đi qua mỗi ngày, là nơi diễn ra các sự kiện lớn của người dân New York. Hơn nữa, đây cũng sẽ là cơ hội lớn giúp các nghệ sĩ quảng bá sản phẩm của mình.

Bảo Anh đã có thời gian hoạt động lâu dài trong showbiz

Cô nàng được yêu thích qua nhiều bản hit đình đám

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)