PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bảo Anh bị nghi trục trặc tình cảm với Hồ Quang Hiếu vì MV quá nhiều 'cảnh nóng' với Hữu Vi

Thứ bảy, 08/04/2017 10:25

Trước câu hỏi của giới truyền thông, nữ ca sĩ khá cởi mở và cho biết cô cùng bạn trai vẫn tốt.

Chiều ngày 7/4, Bảo Anh đã có buổi giới thiệu MV tới báo chí – truyền thông. Đông đảo bạn bè, nghệ sĩ đã đến chúc mừng cô như: Dương Triệu Vũ, Mai Hồ, BB Trần, La Quốc Hùng... Bên cạnh đó là rất nhiều các fan trong FC cũng đến chung vui cùng nữ ca sĩ.

Khi được hỏi phản ứng của Hồ Quang Hiếu thế nào với những cảnh quay "âu yếm” giữa Bảo Anh và Hữu Vi, nữ ca sĩ chia sẻ: "Đến bây giờ Bảo Anh vẫn chưa cho anh Hiếu xem MV, với lại Bảo Anh nghĩ năm 2017 rồi nên sẽ không ghen đâu, anh Hiếu chắc hiểu cho công việc của Bảo Anh mà".

Bảo Anh có buổi họp báo giới thiệu MV, Hữu Vi bận đi đóng phim nên không có mặt. Tại họp báo, nữ ca sĩ đã chiếu bản MV chính thức. Trong MV, Bảo Anh "lột xác" hoàn toàn so với trước kia. Cô mặc cực kỳ gợi cảm và có nhiều cảnh gần gũi, tình tứ cùng bạn trai Vũ Ngọc Anh

Dương Triệu Vũ đến chúc mừng cô bạn thân

Mai Hồ - bạn gái cũ của Trấn Thành xinh đẹp và cá tính với áo khoác tua rua

Quốc Thiên

BB Trần và Tiko

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Bên cạnh đó trước những thắc mắc của nhiều người về những tin đồn rạn nứt trong mối quan hệ giữa Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu cùng chuyện "phim giả tình thật" với Hữu Vi, cô ngay lập tức đáp trả: "Tình cảm của cả hai chúng tôi vẫn bình thường, không rạn cũng không nứt đâu ạ".

Sau khi gây ấn tượng mạnh với hình ảnh gợi cảm và những cảnh quay đầy "yêu thương" bên cạnh nam thần Hữu Vi trong MV, Bảo Anh tiếp tục khiến khả giả tò mò với bản full MV chính thức.

Mặc dù trước đây, Bảo Anh vẫn luôn được đánh giá rất cao về vẻ ngoài sexy của mình nhưng chưa bao giờ khán giả thấy một nữ ca sĩ như trong sự lột xác lần này, nữ ca sĩ cho biết: "Tôi là một người khá kín tiếng và thường chỉ tập trung vào âm nhạc chứ không để ý nhiều đến hình ảnh của mình. Sau nhiều lần xem xét, tôi nhận ra rằng âm nhạc và thời trang là hai thứ phải đi đôi với nhau và một ca sĩ giải trí cần phải luôn làm mới chính mình. Vì thế tôi quyết định thực hiện một cuộc "cách mạng" trong âm nhạc cũng như hình ảnh để tạo sự mới mẻ cho khán giả. Cuối cùng, tôi và ekip chọn dòng nhạc EDM - một thể loại âm nhạc đang là trào lưu hiện nay. Đây có thể không phải là thế mạnh với tôi nhưng tôi thích thử thách để tôi biết được khả năng của mình đến đâu".

>> Bảo Anh nóng bỏng bên người mẫu điển trai trong MV mới

Lam Khánh, ảnh: Windy (Theo Giadinhvietnam.com)