PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bảo Anh lên tiếng khi bị nghi ngờ chuyện mua bản quyền để sử dụng giai điệu ca khúc nước ngoài

Thứ tư, 13/03/2019 13:51

Ca sĩ Bảo Anh buồn bã cho rằng bản thân toàn vướng vào chuyện tào lao khi bị nghi ngờ chuyện mua bản quyền để sử dụng giai điệu một ca khúc nước ngoài.

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Lần đầu" với nhiều sự trưởng thành về hình ảnh lẫn âm nhạc. Bên cạnh những phản hồi tích cực từ khán giả, ca khúc "Lần đầu" của Bảo Anh nhanh chóng bị cho rằng đã "vay mượn" phần giai điệu đầy đặc trưng của ca khúc "Be My Lover". Cho dù phía Bảo Anh đã liên tục lên tiếng thanh minh rằng mình đã nhận được quyền sử dụng hợp pháp của đoạn nhạc này từ đơn vị chủ sở hữu bản quyền ca khúc "Be My Lover", nhưng vẫn còn rất nhiều ý kiến hoài nghi về điều đó.

Bảo Anh từng bị tố đạo nhạc, tuy nhiên nữ ca sĩ khẳng định bản thân đã mua bản quyền để được sử dụng một giai điệu trong ca khúc "Be My Lover".

Mới đây, một cư dân mạng lớn tuổi chia sẻ: "Mua bản quyền nhạc nước ngoài để mình sở hữu có rẻ không ta? Cô ca sĩ Việt Nam này đã công khai trên sân khấu là đã bỏ tiền mua bản quyền bài Be My Lover, khó tin thật".

Ngay lập tức Bảo Anh đã lên tiếng đáp trả: "Trước hết cháu gửi lời chào đến chú... Là nghệ sĩ cháu không dám làm việc múa rìu qua mắt thợ, chú viết facebook vậy như là cháu đang lừa dối khán giả, cháu mua bản quyền của 1 đoạn nhạc trong bài hát Be My Lover là sự việc có thật nên cháu mới dám đứng trước cả ngàn khán giả để giới thiệu.Và nếu cháu không mua bản quyền thì liệu youtube có để yên cho bài hát này nhởn nhơ? Mọi giấy tờ và các vấn đề liên quan đều có. Mình toàn hay vướng chuyện tào lao buồn làm sao".

Bảo Anh lên tiếng khi có người vẫn nghi ngờ chuyện cô bỏ tiền mua bản quyền bài "Be my lover"

Ở dưới bình luận, Dương Triệu Vũ cho rằng: "Mấy người này suy nghĩ họ chỉ đến như thế thôi không thể nào nghĩ xa hơn được nữa đâu nên chuyện mua bản quyền của nước ngoài là không tưởng đối với họ".

Dương Triệu Vũ và người hâm mộ bình luận về vụ việc.

Bảo Anh đưa ra giấy tờ chứng minh bản quyền được sử dụng phần giai điệu trong ca khúc "Be My Lover" mà cô đưa vào single "Lần đầu".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)