PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bảo Thy hiếm hoi ăn mặc gợi cảm sau bao năm gia nhập showbiz

Thứ ba, 28/06/2016 19:46

Bảo Thy khiến nhiều fan bất ngờ khi diện bộ body suit siêu ngắn mặc thêm áo khoác jeans để lộ chân thon trong buổi họp fan.

Bảo Thy đã có buổi fan meeting ấm áp với người hâm mộ của mình tuy thời tiết ngoài trời mưa dai dẳng suốt cả buổi chiều thế nhưng các fan của “công chúa bong bóng” đã có mặt rất đông để cổ vũ cho nữ ca sĩ.

Bảo Thy đón sinh nhật muộn với fan

Mở đầu sự kiện, Bảo Thy đã trình diễn các ca khúc quen thuộc của mình khiến không khí buổi gặp mặt trở nên sôi động và bùng nổ.

Kết thúc phần trình diễn các fan đã dành tặng cho Bảo Thy một chiếc bánh kem và hát tặng sinh nhật muộn khiến cô nàng vô cùng bất ngờ và cảm động. Bảo Thy cũng không ngần ngại chia sẻ về ngày sinh nhật và tuổi thật của mình (28 tuổi) trước mặt mọi người, khiến khán giả cảm thấy rất gần gũi.

Đặc biệt, trong buổi fan meeting, nữ ca sĩ cũng gửi đến khán giả ca khúc tự sáng tác mới nhất của cô có tên tạm gọi là “Quay lưng đi”. Đồng thời, Bảo Thy cũng “cầu cứu” các fan của mình đặt tên cho ca khúc này.

Nhóm FOE (trong đó có YanBi) cũng xuất hiện trong buổi họp fan của Bảo Thy

Nhạc sĩ OnlyC và Lou Hoàng đã gửi tặng đến fan của Bảo Thy ca khúc mới toanh vừa ra mắt một vài ngày qua đang rất được yêu thích “Đếm ngày xa em”

Bảo Thy khiến bảo vệ làm việc cật lực khi nhào xuống sân khấu với fan.

Xem thêm ‘Ông xã’ tranh thủ ngoại tình khi Bảo Thy đi nước ngoài

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)