PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bầu Hoàng Tuấn lên tiếng về MV cổ trang của Đan Trường bị so sánh với 'Lạc trôi' của Sơn Tùng M-TP

Thứ sáu, 17/03/2017 21:37

Mới đây, ông bầu Hoàng Tuấn lần đầu trả lời trước những ý kiến cho rằng MV "Thiên tử" của Đan Trường có khá nhiều chi tiết giống "Lạc trôi" của Sơn Tùng M-TP.

Được nam ca sĩ Đan Trường đầu tư rất kĩ lưỡng, trong đó chỉ riêng chi phí trang phục đã lên đến 300 triệu đồng, song vừa ra mắt, MV cổ trang của nam ca sĩ 'Tình khúc vàng' đã lập tức bị dân mạng so sánh với MV 'Lạc trôi' của chàng ca sĩ 9X Sơn Tùng M-TP.

Hình ảnh Đan Trường trong MV cổ trang 'Thiên tử' vừa ra mắt

'Thiên tử' được đặt hàng bởi nhạc sĩ trẻ Tăng Nhật Tuệ, sáng tác dành riêng cho ca sĩ Đan Trường. Đây cũng là MV ca nhạc kỷ niệm 21 năm bước chân vào sự nghiệp ca hát của nam ca sĩ.

Giữa tâm điểm tranh cãi, mới đây, đại diện của Đan Trường là ông bầu Hoàng Tuấn đã lần đầu lên tiếng để giải tỏa thắc mắc của người hâm mộ.

Theo ông bầu Hoàng Tuấn, kịch bản của MV 'Thiên tử' được lên kế hoạch cách đây hơn một năm. Ban đầu, MV có nội dung hoàn toàn khác, nhưng sau đó, do tìm được nhà tài trợ là một đơn vị phát hành game nên đã sửa đổi lại để phù hợp yêu cầu của đối tác. Chính vì điều này mà kéo đến sự thay đổi một loạt về đạo cụ, cho đến hình ảnh của nam ca sĩ trong MV.

Bên cạnh đó, ông Tuấn cũng cho biết thêm:

"Ngoài ra, các MV cổ trang thường có mô típ, các hình ảnh đặc trưng giống nhau. Những thứ như lư đồng, bức tranh cô gái đều đã xuất hiện trong các MV cổ trang của Đan Trường trước đó. Dĩ nhiên, nếu để ý những điều này giống với MV của Sơn Tùng, tôi sẽ đề nghị bên sản xuất làm khác đi vì thật sự không muốn bị so sánh giống ai cả".

Ông cũng nhấn mạnh rằng: "Bên Đan Trường làm MV cổ trang cách đây rất lâu rồi, người khác không bắt chước thì thôi chứ chúng tôi không bắt chước ai cả. Chúng tôi chỉ theo ý đồ của nhà tài trợ".

>> Đan Trường diện áo dài trẻ trung hơn cả tuổi đôi mươi

Mi Chi (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới