PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bị chê hát live chênh và phô, 'Thánh nữ cover' Hương Ly lên tiếng

Thứ năm, 10/10/2019 17:18

Không nhận trách nhiệm về mình, 'Thánh nữ cover' Hương Ly cho rằng video đã bị chỉnh sửa và đổ lỗi cho âm thanh của quán rất tệ.

Sau khi lùm xùm quản lý Hương Ly "cà khịa" Đức Phúc, Erik còn chưa lắng xuống, "Thánh nữ cover" lại gặp rắc rối. Cụ thể, một đoạn video ghi lại tiết mục của Hương Ly ở quán bia bất ngờ được chú ý.

Trong video hát live, Hương Ly lộ giọng hát không mấy mượt mà. Thậm chí, nhiều đoạn cô thể hiện bị soi chênh và phô nhiều so với bản gốc. Rất nhiều người mến mộ "Thánh nữ cover" tỏ ra thất vọng khi xem clip này. Thậm chí có người khuyên Hương Ly "đừng hát live nữa".

Hương Ly lộ giọng hát nhiều nhược điểm khi diễn tại quán bia.

Video Hương Ly bị chê hát live chênh và phô khi trình bày ca khúc "Từng yêu".

Trước ồn ào này, Hương Ly đã lên tiếng. Cô cho rằng video trên đã có người chỉnh sửa trước khi tung lên mạng với ý đồ không tốt. Ngoài ra, cô còn đổi lỗi cho âm thanh ở quan rất tệ. Để minh chứng, Hương Ly khuyên fan nên xem lại những clip cô cover trước đó để so sánh.

Hương Ly lên tiếng phân trần sau khi bị chê giọng hát.

Hương Ly được xem là hiện tượng cover khi các video của cô đều đạt hàng triệu tới chục triệu lượt xem. Nhiều bản được cô cover lại còn hot hơn cả bản gốc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới