PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bị chỉ trích vì dùng ảnh concert EXO, Hoà Minzy lên tiếng

Thứ hai, 16/12/2019 09:27

Việc bức hình chụp concert của EXO xuất hiện trong poster mới của Hòa Minzy đã gây tranh cãi. Nữ ca sĩ đã lên tiếng mong khán giả bỏ qua vụ việc này.

Hoà Minzy từng nhiều lần vướng vào tranh cãi liên quan đến fan Kpop. Mới đây, cô nàng bị fan EXO chỉ trích vì sử dụng hình ảnh chụp concert của nhóm nhạc Hàn Quốc đưa vào poster quảng bá buổi họp fan.

Trước sự việc này, Hòa Minzy thừa nhận tắc trách, đã xóa toàn bộ poster và cho biết cô cùng ekip chỉ gửi thông tin sự kiện cho bên thiết kế sau đó khi duyệt chỉ nhìn tổng thể màu sắc, thông tin liên hệ...nên dẫn đến sai sót.

Hòa Minzy cũng cho biết mình không cố tình và đang rất bối rối vì đang cố gắng cho cuộc sống bình ổn lại thôi , không hề muốn mọi người lại ghét bỏ thêm, mong mọi người cho qua.

Hoà Minzy bị fan EXO chỉ trích vì sử dụng hình ảnh chụp concert của nhóm nhạc Hàn Quốc đưa vào poster quảng bá buổi họp fan.

"Khi làm poster, phía bên Hoà chỉ đưa hình ảnh của Hòa, thông tin sự kiện. Còn lại là thuê một người để thiết kế. Ngoài những thông tin trên, chúng tôi không gửi thêm hay yêu cầu bất cứ hình ảnh nào. Liên lạc với anh thiết kế thì anh ấy cho biết cũng chỉ tìm kiếm hình ảnh này trên mạng. Tuy nhiên, ê-kíp và Hoà đã quá tắc trách và sai xót khi không kiểm tra kỹ càng mọi thứ. Tôi đã xóa toàn bộ poster”, giọng ca Nàng tiên cá chia sẻ.

Nữ ca sĩ viết thêm: “Hòa chỉ mong giải thích vậy mọi người hiểu. Thuê người làm nhưng mình là người quyết định cuối cùng. Do đó, Hòa là người có trách nhiệm cao nhất. Chỉ hy vọng mọi người nhẹ nhàng bỏ qua. Còn không thì mọi điều xảy ra Hòa bằng lòng chịu hết, kể cả có vi phạm pháp luật”.

Tuy nhiên, trong bài giải thích của mình, Hoà Minzy không muốn dùng từ xin lỗi bởi cô đã bị ám ảnh với biệt danh "Hoà Sorry".

Hoà Minzy mong mọi người bỏ qua cho mình.

Về phần bạn thiết kế cho Hoà Mizny cũng cho biết sai xót đến từ việc bạn này tìm hình ảnh trên mạng và dùng luôn mà không tìm hiểu kĩ.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới