PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bị fan rời bỏ, Đông Nhi có ý định giải nghệ sau gần 10 năm đi hát

Thứ hai, 08/01/2018 16:42

Đứng trước sự 'quay lưng' của một bộ phận FC, ca sĩ Đông Nhi đã có ý định giải nghệ.

Gần đây, một fanpage FC của Đông Nhi đã thể hiện sự chán nản và muốn rời bỏ thần tượng của mình vì nữ ca sĩ không chịu thay đổi về hình tượng cũng như gu âm nhạc. Sau đó, phát ngôn từ quản lý của Đông Nhi: "Không chung chí hướng thì mời đi đường khác. Tập thể chỉ chào đón những cái đầu tích cực", khiến fan càng chán nản.

Bị fan rời bỏ, Đông Nhi có ý định giải nghệ sau gần 10 năm đi hát

Trước những ý kiến này, ca sĩ Đông Nhi đã lên tiếng xin lỗi fan vì đã không làm được những gì bản thân cô và FC của mình mong muốn. Đông Nhi cũng lên tiếng phân trần cho phát ngôn từ quản lý của mình và mong fan sẽ hiểu, cảm thông: "Và chị hiểu, mỗi người sẽ có một cách thể hiện tình yêu thương khác nhau, các em thì nêu ý kiến trực tiếp trên mạng xã hội, các em nghĩ "thương cho roi cho vọt" có yêu, có thương thì mới nói, có người đồng tình, có người thì không... nhưng điều đó thực sự đã làm tổn thương chị... và Mic với Zit là những người đã chứng kiến khoảnh khắc đó! Hai bạn đã không thể bình tĩnh và đã thể hiện sự bảo vệ chị bằng cách mà các em đã biết. Suy cho cùng cũng là vì chị mà...thôi nhé...hòa nhé....vì chị lần này nữa nhé!". Cuối đoạn chia sẻ dài, Đông Nhi đặt câu hỏi: "Đã gần 10 năm rồi Đông Nhi nhỉ? Chúng ta còn bên nhau được bao lâu?".

Mới đây, một người anh thân thiết đã từng cùng đồng hành cùng Đông Nhi trong chặng đường đầu tiên theo đuổi con đường ca hát đã lên tiếng động viên nữ ca sĩ. Anh khuyên fan nên ở lại bên Đông Nhi. Sắp đến ngày kỷ niệm 10 năm ca hát, anh đã nhắn tin cho Đông Nhi. Khi nhận được lời đề nghị sẽ tổ chức một bữa tiệc hoành tráng để kỷ niệm 10 năm ca hát, Đông Nhi đáp lại: "Em giải nghệ nhé". Điều này chứng tỏ sự quay lưng của một bộ phận FC và ồn ào vừa qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của nữ ca sĩ.

Một người anh thân thiết đã lên tiếng động viên Đông Nhi và khuyên nhủ FC của nữ ca sĩ.

Video phản ứng của Đông Nhi khi gặp Hoài Linh ở quán ăn

>> Đông Nhi lên tiếng khi bị hàng loạt fan rời bỏ vì không chịu thay đổi

A.N (Theo Nld.com.vn)