PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bị hỏi về chuyện poster nghệ sĩ lớn được đặt ngang hàng với các nghệ sĩ mới vào nghề, danh ca Thanh Hà nói gì?

Thứ năm, 17/10/2019 09:51

Sáng qua (16/10), buổi họp báo sự kiện âm nhạc đã diễn ra, quy tụ sự góp mặt của nhiều cặp ca sĩ nổi tiếng làng giải trí như Thanh Hà - Tuấn Ngọc, Trọng Tấn - Anh Thơ, Phi Nhung - Mạnh Quỳnh cùng với hai giọng ca trẻ Jack & K-ICM.

Trong buổi họp báo, hai danh ca Thanh Hà và Tuấn Ngọc bị giới truyền thông "làm khó" nhiều nhất. Vì cả hai đã song ca với nhau cả thập kỉ qua nên vô cùng hiểu tính cách lẫn âm vực của đối phương. Trong lần tái ngộ này, mọi người rất tò mò về ấn tượng của cả hai sau ngần ấy năm hợp tác.

Thanh Hà không ngại ngầm bày tỏ: "Điều này tôi đã nói rất nhiều lần. Đó là tôi sợ vợ anh Tuấn Ngọc ghen thôi chứ khi tôi hát với anh ấy thì rất tự tin. Riêng tôi, khi song ca cùng bạn diễn, điều đầu tiên là mình phải thích giọng hát đó cũng như phong cách âm nhạc của họ. Tất nhiên, hát với một người anh quá nhiều năm kinh nghiệm trong nghề rồi, đối với tôi, đây là lựa chọn đúng đắn nhất. Khi anh Tuấn Ngọc nhận lời mời hát với tôi, tôi vô cùng hạnh phúc và hạnh diện. Đằng sau sân khấu, anh Ngọc là một người hài hước. Nhưng đôi khi lại vô cùng khó tính. Khi vui chơi, anh ta rất vui vẻ. Trong công việc thì anh ấy cực kì khó chịu".

Thanh Hà và Tuấn Ngọc hội ngộ

Ngay lập tức, danh ca Tuấn Ngọc vội đính chính: "Thật ra, tôi nghĩ mình khó tính, chứ không khó chịu. Trong công việc, mình trước hết phải có lương tâm, có cố gắng. Bởi vì khi tôi đi hát, tôi hiểu rõ công việc mình hơn ai hết nên tôi cố gắng đạt được những gì tốt nhất cho khán giả. Về phía Thanh Hà, tôi không thấy vui cho lắm khi gặp lại cô ấy. Bởi vì, chúng tôi vừa có màn đối đầu với nhau tại The Voice mà. Sau sự kiện đó, chúng tôi luôn tập quên những gì xảy ra mới có thể hát chung với nhau được".

Thanh Hà không ngại ngần nói về chuyện thứ tự trên poster đang gây tranh cãi

Ngoài ra, khi được hỏi về vấn đề poster hiện nay có nhiều ý kiến trái chiều vì những nghệ sĩ lớn được đặt ngang hàng với các nghệ sĩ mới vào nghề, danh ca Thanh Hà cũng thẳng thắn chia sẻ: "Nếu nói không quan tâm là không đúng nhưng nếu quan tâm thì làm được gì đây. Bên phía nhà sản xuất, nhà tổ chức họ không quan tâm lắm. Thật lòng tôi bị như vậy rất nhiều lần nên tôi cảm thấy bình thường. Cứ mỗi lần như vậy tôi hay tự nói rằng: "Thật sự hình hay tên cũng không quan trọng lắm, càng bị như vậy khi bước ra sân khấu càng phải thể hiện được đẳng cấp". Tôi hiểu được cuối cùng quan trọng phải thể hiện tôi, con người tôi, cách tôi sống, giờ giấc đúng. Chuyện hình trước hình sau không còn quan trọng nữa. Tôi thấy nhà tổ chức để hình tôi trước đàn anh là bình thường nhưng nhiều lần đi hát, bầu show hỏi tôi hát kết, tôi từ chối ngay vì chương trình tôi hát cùng đàn anh, đàn anh phải hát kết. Ví dụ tôi hát cùng anh Elvis Phương, anh ấy phải hát kết vì tôi là đàn em. Có nhiều ban tổ chức bảo vì danh sách bài hát không có nhạc sôi động để hát, tôi nhờ họ tìm một bài nào đó phù hợp, đổi lại hoặc chỉnh lại, có khi tôi nói họ phải nói với người đó chứ không phải tôi đang được mọi người thích rồi muốn làm gì làm, phải có trước có sau, đó là cách tôi nhìn nhận và suy nghĩ".

Lam Khánh, ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới