PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bị khán giả kêu hát ballad cũ kĩ, phản ứng của Thu Minh khiến dân mạng ngỡ ngàng

Thứ tư, 19/09/2018 12:35

Đây là lần đầu tiên Thu Minh bị chê về sản phẩm âm nhạc và cô cũng đích thân đáp trả dân mạng.

Tháng 9 là thời điểm nhiều nghệ sĩ lựa chọn để tung dự án âm nhạc “đinh” trong năm của mình. "Nữ hoàng nhạc dance" Thu Minh cũng trở lại đường đua nhưng với một bản ballad trầm buồn.

Tuy nhiên, sự trở lại lần này không hẳn là trải hoa hồng với giọng ca "Đừng yêu". Thu Minh cũng gặp không ít ý kiến trái chiều xung quanh bản ballad lần này. Thậm chí, nữ diva còn phải nhận những câu nói có phần thẳng thắn, phũ phàng từ khán giả như: “thật cũ kĩ”, “ca khúc như thập niên 90s chứ không phải 2018” và mong chờ một bài hát văn minh, xứng tầm hơn từ cô. Trước tình huống này, Thu Minh cũng không ngần ngại đáp lời vị khán giả. Nữ ca sĩ cảm ơn sự theo dõi và quan tâm của người nghe dành cho cô. Giọng ca "Đừng yêu" bày tỏ: “Nếu sản phẩm lần này không được như mong muốn của em thì chị tặng nó cho những người cùng cảm xúc nhé”.

Lần đầu tiên Thu Minh đáp trả khi bị chê hát ballad cũ kĩ

Dù bị chê nhưng sản phẩm của Thu Minh vẫn đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 24h lên sóng

Với cô, “cũ” chính là ý đồ mà e-kip muốn truyền tải vì đây là một bản ballad được định hướng mang màu retro. “Thu Minh vẫn là chính mình. Một người phụ nữ trải nghiệm trong cuộc sống, một đàn chị trong nghề, một ca sĩ chịu nhiều ảnh hưởng của những giọng hát huyền thoại như Ngọc Lan, Khánh Hà,… Vậy nên có muốn cũng không thể che giấu và hát hồn nhiên như những giọng ca trẻ” – Thu Minh bộc bạch.

Và đúng như dự đoán, những thổn thức thắt tim trong câu chuyện tình yêu mà Thu Minh mang đến đã khiến cho MV ca khúc nhận được những tín hiệu mừng đầu tiên khi đạt 1 triệu lượt xem chỉ sau 24h lên sóng.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới