PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bí quyết giữ lửa tình yêu các cặp đôi không thể bỏ qua

Chủ nhật, 27/08/2017 11:11

Trong tình yêu, chỉ yêu thôi chưa đủ. Để duy trì một mối quan hệ lâu dài, bền chặt và hạnh phúc, bạn cần những bí quyết giữ lửa để luôn hâm nóng mối quan hệ này.

Hẹn hò như ngày mới bắt đầu

Yêu nhau lâu liệu hai bạn còn dành cho nhau những buổi hẹn hò đúng nghĩa. Những lời yêu bỏ ngỏ ngại ngùng, những phai dấu ngày ấy, khoảnh khắc con tim rơi nhịp khi nhìn thấy đối phương nơi con đường cuối phố thật bảnh bao, thật yêu kiều,... Bao lâu rồi bạn không còn cảm nhận được những điều ấy?. Trả lời được câu hỏi đó, có lẽ bạn nên thử lại cảm giác lần đầu hẹn hò. Hãy thử mặc lại những bộ quần áo ngày đầu gặp gỡ, hay để lại kiểu tóc ngô nghê thời mới thích nhau. Để rồi hai bạn chợt nhận ra rằng: Sau ngần ấy năm tháng, một nửa của mình vẫn ở đây - ngay trong tim mình. Đôi khi, chỉ một chút thay đổi từ bản thân cũng là một cách để giữ nhiệt tình yêu đấy.

Một buổi hẹn hò đầy lãng mạn như thủa mới yêu

Đừng “lười” gửi đi những tin nhắn

Yêu nhau lâu, nhiều người thường bỏ quên thói quen gửi tin nhắn hàng ngày do công việc bận rộn. Nhưng bạn không biết rằng chỉ cần một tin nhắn mỗi ngày cũng đủ khiến đối phương cảm thấy được chân trọng. Bạn chắc chắn sẽ không có thời gian để cầm điện thoại cả ngày, nhưng bạn biết không, chỉ một tin nhắn yêu thương chúc ngày mới tốt lành hay những tin nhắn chúc ngủ ngon mỗi tối cũng đủ khiến tính yêu của hai bạn thêm mặn nồng rồi đó.

Hãy đặt biệt danh cho nhau

Giao tiếp là một điều không thể thiếu trong tình yêu. Giao tiếp với người yêu sẽ khác với những người bình thường, vậy nên bạn đừng nên “bình dân” quá. Hãy thử đặt cho anh ấy/ cô ấy một nickname thật thú vị và đáng yêu. Đừng ngại “sến” mà hãy nói với một nửa những lời yêu thương từ tận sâu đáy lòng mình để cùng thấu hiểu và cùng nhau yêu. Chắc chắn tình yêu của hai bạn sẽ bền vững và được thắp lửa.

Đừng ngại trao nhau những lời yêu

Hãy làm những điều mới mẻ

Bạn cùng người yêu đã xem hết tất cả bộ phim chiếu ngoài rạp. Địa điểm hẹn hò quen thuộc là các quán cafe? Vậy chắc hẳn một buổi hòa nhạc thính phòng sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới mẻ và thú vị dành cho hai bạn. Tránh xa những ồn ã của cuộc sống, hãy cùng nhau lắng lại và tận hưởng những bản nhạc du dương với những nốt cao da diết của tiếng Violin, nốt trầm lắng đọng của tiếng đàn Cello hay âm thanh mềm mại phát ra từ tiếng Piano nhẹ nhàng. Sự hòa quyện tinh tế của âm thanh nhạc cụ sẽ khiến hai bạn thăng hoa trong cảm xúc, giúp cho lửa của hai bạn bùng cháy lại như thuở ban đầu.

Hòa nhạc thính phòng “Cello Fundamento Concert 2” sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 30/08/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội

Vậy còn chần chừ gì nữa, mùa thu này hãy cùng nửa kia của mình “yêu lại từ đầu” với đêm nhạc thính phòng sang trọng, tinh tế “Cello Fundamento Concert 2” sẽ diễn ra vào 30/08/2017 tại Nhà hát Lớn Hà Nội với sự góp mặt của các nghệ sĩ quốc tế tên tuổi trên thế giới. Hãy cùng thắp lửa tình yêu bằng những tiếng nhạc du dương, da diết!

“CELLO Fundamento concert 2” hiện đã mở bán vé (trực tiếp và trực tuyến) với bốn mức giá cùng những ưu đãi đặc biệt. Hãy truy cập website hoặc fanpage chương trình để biết thêm chi tiết.

Website: www.cellofundamento.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cellofundamento/

Email: cellofundamento@gmail.com

Tổng đài: 1900 2222 (Đặt vé)

HX (Theo Giadinhvietnam.com)