PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bi Rain gửi lời nhắn ngọt ngào đến bà xã qua ca khúc mới

Thứ tư, 18/01/2017 11:54

Dân mạng đang xôn xao bàn tán về đám cưới "Hoàng tử một mí" Bi Rain và "nữ thần sắc đẹp" Kim Tae Hee. Trong ca khúc mới của mình, Rain gửi lời nhắn ngọt ngào đến bà xã.

Sau 4 năm hẹn hò thì cặp đôi vàng của Kbiz Bi Rain và Kim Tae Hee đã quyết định về chung một nhà. Bên cạnh đám cưới được các fans mong đợi thì sau quãng thời gian 3 năm "vắng bóng", mới đây Bi Rain đã cho ra mắt ca khúc mới -"The Greatest Gift" - kết hợp với người bạn thân thiết của mình - nam ca sĩ PSY.

Bi Rain và Kim Tae Hee sẽ chính thức nên vợ nên chồng

Không lâu sau khi Bi Rain chính thức tiết lộ chuyện tổ chức đám cưới thì nam ca sĩ PSY đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi và tiết lộ một số bí mật về "The Greatest Gift".

Theo đó, "chàng béo" PSY giải thích rằng: "Trong tiếng Trung, chữ "Tae" có nghĩa là "Big", chữ "Hee" có nghĩa là "Hạnh phúc". Do đó, đoạn lyric "Your name forever, the biggest happiness" (Tên của bạn mãi mãi, là hạnh phúc lớn nhất) trong bài hát cũng có nghĩa là "Your name forever, Tae Hee.” (Tên của bạn mãi mãi, luôn là Tae Hee)".

Và đây chính là lời nhắn, lời hứa ngọt ngào nhất mà Bi Rain dành tặng cho bà xã xinh đẹp của mình. Sáng 17/1, thông tin về hôn lễ của Kim Tae Hee và Rain được hàng loạt trang báo đăng tải, theo đó, đám cưới được cho là sẽ diễn ra vào ngày 19/2 tại một nhà thờ vì Kim Tae Hee theo đạo Thiên Chúa. Tuy nhiên, mới đây, chiều 17/1, đại diện của Rain khẳng định rằng: "Tổ chức vào tháng 2 là không đúng. Ngày chính xác của đám cưới là 19/1".

Xem thêm : Đám cưới bi Rain và Kim Tae Hee

Sam Sam (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)