PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bị trả giá cát - xê xuống 10 triệu/bài, Pha Lê: 'Ai lại mặc cả giá... như mớ rau thế!'

Thứ sáu, 27/09/2019 15:51

Nhận được tin nhắn kỳ kèo giá cát -xê từ 50 triệu xuống 10 triệu, ca sĩ Pha Lê từ chối thẳng thừng vì không đủ tiền quần áo, make-up.

Với nhiều nghệ sĩ, ngoài hát ở sân khấu lớn, tham gia gameshow thì việc nhận những buổi diễn nho nhỏ tại các bữa tiệc, phòng trà là thu nhập chính, Pha Lê cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, là ca sĩ có tên tuổi nên Pha Lê rất chọn lọc trong việc nhận show như thế này.

Mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ về giá cát xê hát tiệc của mình là 50 triệu. Khi bị một người thân thiết "sơ sơ" kỳ kèo mặc cả giá xuống 10 triệu, Pha Lê bức xúc đáp lại: "Anh mời mấy bé ca sĩ phòng trà ý được mà. Em không đi giá đó anh à. Ai lại mặc cả giá cát xê như mớ rau thế bao giờ".

Nhận được tin nhắn kỳ kèo mặc cả giá cát xê, Pha Lê đáp lại: "Ai lại mặc cả giá cát xê như mớ rau thế bao giờ".

Tâm sự về nghề của mình sau tin nhắn này, Pha Lê viết: "Lại câu chuyện về nghề! Ngộ lắm các bạn à, ca sĩ chứ đâu phải nghề từ thiện mà hầu hết 100 người nhắn đến là 90 người vin vào "tình thân mến thân" để bảo ghé qua hát cho vui, tiện qua chơi thì lên hát...

Ai cũng thế thì chúng em kiếm tiền ở chỗ nào à? Bởi vậy bao lần bị bỏ bom rất là khó chịu, cảm giác bản thân bị lợi dụng. Còn đã là chỗ thân tình thật sự thì không cần phải nói đâu, micro ở đâu tui sẽ phi lên lấy và ôm luôn hát tới sáng thì thôi... tui nói thật, đã là bạn bè thì ko bao giờ tính toán catse hay gì!

Còn cái giống loài anh em quen qua bạn của bạn của bạn thì cớ gì phải hát giúp hát hộ, chưa kể đọc cái cách mặc cả giá catse như mớ rau ngoài chợ là thấy ngứa tai rồi! Thà như người ta nói "Em ơi tiệc này nhỏ mấy anh em thôi, em xem giảm giá được 1 chút không cho tụi anh mời được em"... là tui thấy êm ái liền, đằng này quăng câu giá thị trường vào mặt.

Ừ thì mang 10 triệu ra đường kiếm ca sĩ tên tuổi cho đúng giá thị trường đi anh ơi. Vấn đề ở đây không phải là tiền mà là cách ứng xử thôi mấy bạn à, nhiều khi hơn nhau cái cách nói chuyện là mọi thứ suôn sẻ hơn nhiều rồi! Riêng mối này xin phép nghỉ khoẻ luôn nhé anh gì ơi...".

Nội dung tin nhắn của Pha Lê với một người định đặt cô đi hát.

Những người thân quen đồng tình với cách hành xử của Pha Lê. Họ cho rằng Pha Lê là nữ ca sĩ có tên tuổi nên "nghĩ sao mà mời đi hát tiệc", "những show như này để những ca sĩ mới nổi nhận". Riêng ca sĩ Quang Hà lại vào chọc ghẹo Pha Lê rằng: "Giới thiệu cho anh. Anh nhận luôn".

Pha Lê cho biết cô nhận cả show hát tiệc, miễn là có tiền.

Quang Hà vào trêu chọc người em thân thiết.

Hiện tại, Pha Lê không hoạt động nghệ thuật nhiều mà chủ yếu kinh doanh. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô cũng nhận show nếu cảm thấy phù hợp.

Video Pha Lê khóc nức nở vì bị giật túi xách, mất hết đồ, giấy tờ.

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới