PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bích Phương tranh cãi gay gắt với ê-kip Hàn Quốc, suýt bị hủy show trước giờ G AAA?

Thứ ba, 26/11/2019 07:02

Trong lễ trao giải AAA 2019 tại Hà Nội vào tối (26/11) quy tụ hàng loạt sao Hàn đình đám, Bích Phương là ca sĩ duy nhất đại diện cho Việt Nam trình diễn ở sự kiện âm nhạc đình đám này.

Tối 25/11 mạng xã hội lan truyền thông tin trong buổi tổng duyệt cho lễ trao giải Asia Artist Awards 2019, Bích Phương và ban tổ chức AAA đã có mâu thuẫn lớn khi cô tập dượt ca khúc "Đi Đu Đưa Đi". Cụ thể, ê-kip của nữ ca sĩ mong muốn phần trình diễn có hiệu ứng xịt bong bóng nhưng BTC không đồng ý vì có thể gây nguy hiểm cho nghệ sĩ khác.

Đỉnh điểm mâu thuẫn là khi ê-kip phía Hàn Quốc muốn Bích Phương tổng duyệt theo đúng thứ tự dù cô đã đến đúng giờ, còn nghệ sĩ Hàn Quốc lại đến muộn. Điều này dẫn đến việc hai bên xảy ra tranh cãi khá gay gắt. Thậm chí có thông tin cho rằng bảo vệ đã bao vây, không cho Bích Phương lên sân khấu tổng duyệt, rút hết các thiết bị âm thanh, ánh sáng và dọa sẽ hủy phần biểu diễn của đại diện Việt Nam.

Bích Phương tranh cãi gay gắt với ê-kip Hàn Quốc, suýt bị hủy show trước giờ G AAA?

Thông tin này khi được tiết lộ đã có hai luồng ý kiến trái chiều được đưa ra: một bên bênh vực nghệ sĩ Hàn Quốc cho rằng ê-kip Hàn làm thế là đúng, vì xịt bong bóng gây ảnh hưởng đến các màn dance của nghệ sĩ Hàn. Tuy nhiên, phần đông khán giả lại cho rằng, điểm quan trọng ở đây là nghệ sĩ Hàn đến muộn nhưng vẫn bắt Bích Phương phải chờ đợi.

Theo tin đính chính từ ban tổ chức trả lời báo chí, Bích Phương đã tổng duyệt xong và trở về, không có chuyện hai bên xảy ra mâu thuẫn. Lễ trao giải AAA 2019 sẽ được diễn ra vào chiều tối nay (26/11) tại sân vận động Mỹ Đình với sự tham gia của dàn lineup siêu khủng gồm TWICE, ITZY, Red Velvet, MOMOLAND, GOT7, LOONA, Ji Chang Wook, Lee Kwang Soo, Park Min Young, Jung Hae In, Yoona... Bích Phương sẽ là đại diện Vpop duy nhất trình diễn tại sự kiện.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới