PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Biểu cảm Hồ Ngọc Hà khi bị chất vấn dồn dập

Thứ sáu, 15/07/2016 07:43

Hồ Ngọc Hà xuất hiện như nữ hoàng trong bộ cánh gam vàng để giới thiệu đêm nhạc sắp tới. Nữ ca sĩ đã có những biểu cảm vô cùng đáng yêu trước fans và truyền thông thủ đô.

Chiều qua (14/7), Hồ Ngọc Hà có buổi giới thiệu đêm nhạc "Love Songs" tại Hà Nội. Nữ ca sĩ diện chiếc váy màu cam, lộng lẫy bước vào khán phòng. Ngay khi xuất hiện, vẻ đẹp đầy quyền lực của "Nữ hoàng giải trí" đã trở thành tâm điểm chú ý của rất đông fans hâm mộ và ống kính truyền thông.

Hồ Ngọc Hà xuất hiện đầy quyền lực trước truyền thông thủ đô

Đứng trước những chất vất dồn dập của báo giới và fans, Hồ Ngọc Hà luôn tỏ ra bình tĩnh, khôn khéo để giải quyết lần lượt từng khúc mắc. "Nữ hoàng giải trí" luôn tỏ ra là người có bản lĩnh để chủ động chiếm lĩnh khán phòng.

Nói về đêm nhạc "Love Songs" tại Hà Nội vào ngày 29/7, Hồ Ngọc Hà tiết lộ, cô sẽ thể hiện 25 ca khúc và danh ca Tuấn Ngọc, ca sĩ Noo Phước Thịnh sẽ làm khách mời. Cô chọn Tuấn Ngọc bởi đây là giọng ca mà bản thân cô và bố mẹ đều ngưỡng mộ. Trong mắt cô, Tuấn Ngọc là người duyên dáng trên cả sân khấu lẫn ngoài đời, thậm chí nam danh ca giống như hình ảnh 'điệp viên 007'. Cô ao ước một lần được song ca với người mình yêu mến. Và may mắn khi ngỏ lời với Tuấn Ngọc, nam danh ca vui vẻ nhận lời. Riêng về Noo Phước Thịnh, anh có giọng hát êm ái, ngoại hình đẹp trai và luôn truyền cảm hứng cho Hà Hồ mỗi lần trình diễn chung.

"Love Songs" từng diễn ra tại TP. HCM và để lại dấu ấn trong lòng khán giả Sài thành. Vì vậy, với đêm diễn sắp tới ở Hà Nội, Hồ Ngọc Hà gặp khá nhiều áp lực. Cô cho biết, cô sẽ nỗ lực đứng yên một chỗ để thu hút khán giả bằng chính giọng hát của mình.

"Nữ hoàng giải trí" luôn làm chủ trong bất cứ không gian nào mình xuất hiện

Chỉ xuất hiện vài giờ tại thủ đô vì sau đó phải trở lại TP. HCM nhưng Hà Hồ luôn thể hiện được sự chuyên nghiệp và tôn trọng fans, khán giả

Biểu cảm đáng yêu của nữ ca sĩ trước những chất vấn dồn dập của giới truyền thông

"Nữ hoàng giải trí" quỳ trên sân khấu để nghe những chia sẻ của fans về mình

Đây chính là hình ảnh quen thuộc nhất trong mỗi lần Hồ Ngọc Hà xuất hiện

Click xem thêm: Rộ tin đồn team Hồ Ngọc Hà đại thắng 'The Face'

Hoàng Mai (Theo Giadinhvietnam.com)