PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

BIGBANG có biến mất vĩnh viễn không?

Thứ bảy, 13/01/2024 09:30

Với việc tất cả các thành viên đã rời YG và không còn hồ sơ nhóm nào nữa, nhiều suy đoán đã nảy sinh về việc BIGBANG sẽ ra đi vĩnh viễn.

YG Entertainment bắt đầu năm 2024 đầy u ám khi công ty phải chia tay nhiều nghệ sĩ mang tính biểu tượng của mình. Trên thực tế, cùng với việc các thành viên BlackPink theo đuổi con đường riêng và không gia hạn hợp đồng cá nhân với YG, chính công ty đã đẩy G-Dragon, một trong những trụ cột cốt lõi của mình ra đi.

Giờ đây, với việc các thành viên G-Dragon và BlackPink đều rời YG, có thể thấy giá cổ phiếu của công ty giải trí này đã giảm mạnh.

YG xoá thông tin của các thành viên nhóm BlackPink và BIGBANG trong danh mục nghệ sĩ của mình.

Để đáp lại sự ra đi nói trên, YG đã “cắt đứt” mối quan hệ với các nghệ sĩ cũ bằng cách xóa hồ sơ cá nhân của Jennie, Jisoo, Rosé và Lisa khỏi trang web chính thức của mình. G-Dragon và BIGBANG cũng đã biến mất khỏi mảng nghệ sĩ.

YG đã tuyên bố 2NE1 tan rã, nhưng chưa hề đề cập đến nhóm BIGBANG ngừng hoạt động.

Trở lại tháng 3 năm 2020, BIGBANG đã gia hạn hợp đồng với nhóm và sau đó trở lại với “Still Life”. Kết quả là, việc YG thẳng thừng loại bỏ nhóm nhạc biểu tượng này đã khiến người hâm mộ bị sốc, làm dấy lên nhiều suy đoán khác nhau về việc BIGBANG “ra đi vĩnh viễn”.

Thực tế, 2 năm qua, các thành viên BIGBANG lần lượt rời YG cho đến khi G-Dragon cũng rời đi, khiến khả năng tái hợp của BIGBANG ít hơn bao giờ hết.

Ngay sau khi rời YG, G-Dragon gấp rút hoàn thành album comeback và đẩy mạnh các hoạt động quốc tế.

Bên cạnh đó, công ty mới của G-Dragon đã liên hệ hợp tác với Daesung.

Tuy nhiên, bất chấp những đồn đoán tiêu cực, nhiều VIP (fandom của BIGBANG) vẫn kiên định với niềm tin vào thủ lĩnh G-Dragon. Theo họ, YG chưa bao giờ chính thức xác nhận việc nhóm tan rã, không giống như trường hợp của 2NE1.

Ngoài ra, sau khi rời YG, G-Dragon bắt tay vào các dự án đầy tham vọng, bao gồm thực hiện album trở lại và tăng cường các hoạt động quốc tế.

Anh ấy cũng được biết là đã gửi một chiếc bánh cho TOP, và công ty mới của G-Dragon đã đề nghị hợp tác với Daesung. Những tín hiệu tích cực về sự tái hợp của BIGBANG cũng đang xuất hiện, khi bộ ba G-Dragon, Taeyang và Daesung mới đây đã cùng nhau đón năm mới, cho thấy mối quan hệ khăng khít trường tồn với thời gian.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới