PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Binz bất ngờ khoe cúp đoạt giải Best Asian Artist Vietnam tại MAMA 2020

Thứ ba, 24/11/2020 10:49

Binz vừa có một pha xử lý hơi vội khi khoe cúp đoạt giải Best Asian Artist Vietnam tại MAMA 2020.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Binz khiến khán giả Việt Nam "sốc" toàn tập khi khoe chiếc cúp Mnet Asian Music Awards - MAMA 2020 cùng giải thưởng ghi rõ tên anh - Best Asian Artist Vietnam (Nghệ sĩ Châu Á xuất sắc nhất - khu vực Việt Nam). Binz cũng bày tỏ cảm xúc: "What an honor! Thank you" (Thật là một niềm vinh dự! Cảm ơn các bạn!) khi nhận được chiếc cúp MAMA.

Binz hào hứng khoe cúp đoạt giải Best Asian Artist Vietnam tại MAMA 2020.

Đây là niềm vui rất lớn không chỉ của riêng rapper, người hâm mộ mà của chung cả khán giả Việt Nam khi nghệ sĩ Vpop lại một lần nữa được vinh danh ở đấu trường khu vực. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút đăng tải Binz đã xóa chia sẻ này. Cụ thể, mãi đến ngày 6/12, MAMA năm nay mới chính thức được phát sóng, và đó mới chính là lúc chủ nhân các giải thưởng được tiết lộ chính thức. Thế nhưng có vẻ như Binz đã nhận được thông tin từ quá sớm, lại vui quá nên chẳng để ý mà vội đăng luôn lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, có vẻ anh chàng đã khoe quá sớm.

Là một trong những lễ trao giải thưởng âm nhạc nổi tiếng nhất trên toàn khu vực Châu Á, hạng mục Best Asian Artist Vietnam ra đời từ năm 2012 nhằm vinh danh những nghệ sĩ Việt Nam có sức ảnh hưởng mang tầm châu lục. Trước Binz, đã có 8 nghệ sĩ Việt Nam gồm Mỹ Tâm, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh đạt được thành tích này, đều là những cái tên cực kì nổi bật trong năm họ được trao giải.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới