PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Binz công khai tỏ tình trên sân khấu khiến Châu Bùi rơi lệ, SpaceSpeakers làm khán giả 'đỏ mặt' với liveshow quá 'nóng bỏng'

Chủ nhật, 13/11/2022 10:22

Sau bao ngày úp mở, cuối cùng Binz và Châu Bùi đã chính thức xác nhận mối quan hệ bằng màn tỏ tình cực ngọt trên sân khấu.

Tối 12/11, liveshow đầu tiên sau 11 năm gắn bó của SpaceSpeakers đã diễn ra và mang đến những "món ăn ngon miệng mới lạ" cho khán giả. Hàng loạt bản hit một thời như: Hương ngọc lan, Beautiful girls, Bâng khuâng, Crying over you, Yêu 5, Nến và hoa, Daydreams, The playah, BigCityBoi, They said, Gene… được mang lên sân khấu với tấm áo mới, đẹp đẽ và thú vị hơn gấp bội.

Đặc sắc nhất là nghệ thuật đường phố đã được tái hiện trọng vẹn trong màn trình diễn của Rhymastic, Kimmese và Binz trong 2 ca khúc SS Swag và Angry Boy. Những bước nhảy Hip hop, những màn battle nhảy ngay trên sân khấu kết hợp âm nhạc đậm chất "Swag" đưa khán giả quay lại với SpaceSpeakers của hơn 10 năm trước và 11 nghệ sĩ ấy đã lần lượt bước ra sân khấu cúi chào tri ân đến khán giả.

Mãn nhãn với màn trình diễn của 11 nghệ sĩ SpaceSpeakers.

JustaTee diễn cảnh nóng bỏng trên sân khấu khiến người xem đỏ mặt. Nóc nhà của anh thì liên tục hô to cổ vũ chồng: "Đẹp trai quá!".

Bên cạnh đó, nhiều tiết mục với loạt cảnh nóng bỏng táo bạo làm người xem phải đỏ mặt đã được dàn dựng công phu trên sân khấu. Điển hình như ca khúc Forget About Her do JustaTee thể hiện. Dàn vũ công nữ ăn mặc gợi cảm, đeo mặt nạ, nằm trên mặt một chiếc đàn piano thể hiện các động tác vũ đạo hót hòn họt. Cô nàng còn buộc khăn che mắt JustaTee và nhảy lả lướt quanh anh. Đứng phía dưới hàng ghế khán giả, vợ anh - hot girl Trâm Anh vào vai "fangirl" liên tục cổ vũ và khen chồng: "Đẹp trai quá".

Trong khi đó, Binz cũng không hề kém cạnh những người anh em của mình. Nam ca sĩ xuất hiện trên một chiếc giường ngay giữa sân khấu cùng với một mẫu Tây thể hiện ca khúc They Said. Ở khán đài, khi xem Binz biểu diễn Châu Bùi đã thể hiện thái độ hờn dỗi và nói: "Thôi không xem nữa" khiến bạn bè xung quanh phải phì cười.

Châu Bùi hờn dỗi vì Binz có màn trình diễn quá nóng bỏng với vũ công.

Biết được sự hờn dỗi của người yêu, Binz đã công khai tỏ tình và xác nhận mối quan hệ với Châu Bùi khi hát Sao cũng được dành tặng bạn gái xinh đẹp với phong cách mộc mạc, giản dị. Màn tương tác của cả hai trong tiết mục đã làm người hâm mộ xỉu dọc xỉu ngang.

Sau đó, anh chàng đã phải xoa dịu người yêu và lần đầu công khai bạn gái bằng màn hát tỏ tình trên sân khấu.

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới