PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

BLACKPINK phá kỷ lục về doanh số album tuần đầu cao nhất chỉ trong một ngày với 'The Album'

Thứ tư, 07/10/2020 16:12

BLACKPINK đã thiết lập một kỷ lục khác đầy ấn tượng khi "The Album" đã đạt doanh số xấp xỉ 590.000 chỉ trong một ngày, kể từ khi nhóm phát hành vào ngày 6/10.

Vào ngày 7/10, YG Entertainment công bố kết quả bảng xếp hạng Hanteo, tiết lộ rằng "The Album" của BLACKPINK đã đạt doanh số xấp xỉ 590.000 chỉ trong một ngày, kể từ khi nhóm phát hành album vào ngày 6 tháng 10. Điều này có nghĩa là BLACKPINK đã phá vỡ kỷ lục của IZ * ONE với 389.334 bản “Oneiric Diary” đã được bán trong tuần đầu tiên.

YG Entertainment giải thích, "Nếu xét cả số lượng album được bán sang Hoa Kỳ và Châu Âu, thì số lượng album bán ra thực tế dự kiến ​​sẽ còn cao hơn."

Trước đó, “The Album” của BLACKPINK đã vượt mốc 1 triệu pre-order (đơn đặt trước), đây là số lượng đơn cao nhất từng được ghi nhận đối với một nhóm nhạc nữ K-pop. Và điều này cũng đưa BLACKPINK trở thành nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên vượt mốc 1 triệu pre-order.

Số lượng pre-order dự trữ trong kho là số lượng album được sản xuất trước khi phát hành album. Con số này là nhu cầu ước tính được tính toán dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm cả lượng album đã được người hâm mộ đặt trước.

“The Album” cũng đạt 340.000 pre-order từ Hoa Kỳ và Châu Âu. Người hâm mộ đang mong chờ màn trình diễn album trên Billboard và UK's new Official Chart.

Ha Thu (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới