PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bộ đôi MC nổi tiếng Long Vũ - Anh Tuấn hát nhạc The Beatles khiến người nghe phấn khích

Thứ bảy, 10/10/2020 15:59

Hai MC nổi tiếng tham gia chung một ban nhạc thể hiện những ca khúc tên tuổi của The Beatles trong chương trình giới thiệu 'The Beatles Symphony' tối 9/10.

Trên sân khấu, MC Long Vũ hóm hỉnh chia sẻ: “Chúng tôi mất đúng 9 tháng 10 ngày tập luyện cho chương trình này”. Anh cho hay, ban nhạc Desire là thế hệ sau tiếp nối của nhiều ban nhạc chơi nhạc The Beatles trước đó.

“Chúng tôi bắt đầu chơi cùng nhau vào những năm 1991 - 1992. Tình yêu với âm nhạc của The Beatles truyền tiếp qua bao thế hệ cho đến những thế hệ tiếp sau chúng tôi nữa", nam MC nói.

MC Long Vũ gây ngạc nhiên lớn với giọng hát cực kỳ điêu luyện và cảm xúc

Ngoài Long Vũ và Anh Tuấn, ban nhạc này còn có sự tham gia của ca/nhạc sĩ Tùng John. Trong khi Long Vũ đảm nhận phần hát chính thì Anh Tuấn trổ tài chơi guitar bass... Minishow diễn ra vào đúng kỷ niệm ngày mất của huyền thoại âm nhạc John Lennon nên các nghệ sĩ càng có cảm xúc đặc biệt hơn khi hát.

Ca/nhạc sĩ Tùng John

MC Anh Tuấn biểu diễn như một tay chơi guitar bass thứ thiệt

The Beatles là ban nhạc rock gồm 4 chàng trai John Lennon, Paul McCartney, George Harrison và Ringo Starr, đến từ thành phố cảng Liverpool (Anh), hoạt động trong thập niên 1960 - 1970. Với 20 đĩa đơn và 19 album đứng đầu bảng xếp hạng Billboard, 15 bản thu được lưu danh trong Grammy Hall of Fame, The Beatles trở thành nhóm nhạc thành công nhất mọi thời đại.

Bộ đôi MC Long Vũ - Anh Tuấn thể hiện các ca khúc bất hủ của The Beatles khiến khán giả phấn khích

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới