PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Bốn nghệ sĩ 'CELLO Fundamento II' đã đặt chân tới Việt Nam ngay trước buổi họp báo

Chủ nhật, 27/08/2017 14:29

Ngày 26/8/2017, bốn nghệ sĩ diễn trong đêm hòa nhạc đã cập bến tại sân bay Nội Bài với sự tiếp đón tận tình của BTC CHAMVIETNAM.

Sáng 26/8, thành viên Ban Đối Ngoại đã đi tiếp đón Nghệ sĩ Piano Anton Bashynsky, hành trình bay từ Ukraine tới Việt Nam diễn ra rất thuận lợi. Anton xuất hiện tại sân bay Nội bài với vẻ mặt hào hứng, rạng rỡ.

Anton Bashynsky vui vẻ cầm bó hoa của BTC CHAMVIETNAM

Đến trưa ngày 26/08, Nam nghệ sĩ Piano Iulian Ochescu đáp một chuyến bay từ ….. đến Hà Nội trong sự chu đáo của công ty CHAMVIETNAM. Chuyến đi của anh cũng không gặp trở ngại gì, anh kéo hành lý đi trong tâm trạng vui vẻ trước ống kính.

Nghệ sĩ Piano thứ hai đã tới Hà Nội - Iulian Ochescu

Và đến chiều tối 26/8, hai nhân vật quốc tế khác đi cùng chuyến bay sang Việt Nam, đó là nghệ sĩ gắn liền với cây đàn Cello - Razvan Gabriel SUMA và Nghệ sĩ Piano thứ ba - Goiti Daniel. Sau chuyến bay dài cả hai nghệ sĩ vẫn nở nụ cười thân thiện với báo chí.

Từ trái sang phải Razvan Gabriel SUMA - Goiti Daniel

Trên đây là bốn trong năm nghệ sĩ đã đặt chân tới Hà Nội. Họ sẽ tham gia trình diễn tại chương trình hòa nhạc thính phòng “CELLO Fundamento concert 2” vào 30/08 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Sau chuyến đi dài nhiều tiếng đồng hồ, bốn nghệ sĩ đã dừng chân ở Khách sạn A25 để nghỉ ngơi.

Ngay trong tối hôm đó, Đinh Hoài Xuân - Nghệ sĩ Cello sáng lập chuỗi hòa nhạc “CELLO Fundamento” đã đến khách sạn gặp gỡ người bạn đồng môn của mình, cùng đi với cô là nghệ sĩ Violin Trịnh Hữu Tuệ.

Tất cả người chơi trong đêm nhạc đều đang “say đắm” bên nhau

Sau buổi gặp mặt, các nghệ sĩ nghỉ ngơi và tập luyện cho đêm diễn cuối tháng 8 này và chuẩn bị cho buổi họp báo giới thiệu chương trình hòa nhạc “CELLO Fundamento concert 2” vào ngày 27/08 tại Không gian Văn hóa sách Đông Tây.

Sự kiện của Đinh Hoài Xuân là một trong những sự kiện hòa nhạc được mong chờ nhất cuối tháng tám. Chương trình hứa hẹn mang đến một trải nghiệm đầy ý nghĩa đến người dân yêu âm nhạc thủ đô trong mùa thu Hà Nội.

Chương trình hòa nhạc “CELLO Fundamento concert II” hiện tại đang mở bán vé với bốn mức giá:

Website: www.cellofundamento.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cellofundamento/

Email: cellofundamento@gmail.com

Tổng đài: 1900 2222 (Đặt vé)

Cổng Ticketbox: goo.gl/nG72y1

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới