PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

'Bống bống bang bang' là MV đầu tiên của Vpop đạt 500 triệu lượt xem sau 5 năm ra mắt

Thứ tư, 02/06/2021 14:19

MV "Bống bống bang bang" của nhóm nhạc 365 đã chính thức cán mốc nửa tỷ lượt xem sau 5 năm ra mắt.

Sau 5 năm ra mắt bản hit, nhóm nhạc 365 được đón nhận kỷ lục mới nhờ MV cuối cùng mang tên Bống bống bang bang. Vào ngày 2/6, sản phẩm này đã chính thức đạt 500 triệu lượt xem trên YouTube.

Song, con số nửa tỷ view quả thật là điều chưa có tiền lệ trong Vpop và hiện tại đã có một bài hát Việt Nam chính thức đạt được cột mốc ấn tượng này.

MV Bống bống bang bang cán mốc 500 triệu view.

Ca khúc là nhạc phim của dự án điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể và do nhạc sĩ Only C sáng tác dựa trên câu chuyện cổ tích Tấm Cám. Trong MV, các chàng trai 365 hóa thân thành những nhân vật dân gian quen thuộc như: Trạng Tí, Dần béo, Cả Mẹo trong bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

Với giai điệu vui tươi, ca từ gần gũi, bài hát nhận được nhiều sự yêu mến, đặc biệt, đối tượng đóng góp lượng view lớn nhất cho MV chính là các em nhỏ. Đây cũng là MV cuối cùng của 365 trước khi nhóm nhạc này tuyên bố tan rã và các thành viên phát triển sự nghiệp solo.

Nhóm 365 giờ đây mỗi người có hướng đi riêng trong nghệ thuật.

Có thể nói, sức ảnh hưởng của Bống bống bang bang cũng chẳng thua kém gì Baby Shark. Cả hai ca khúc đều sở hữu giai điệu vui tươi, dễ nghe, dễ nhớ và rất phù hợp cho trẻ em. Điều này đã giúp các bé nhỏ ưa chuộng cả 2 ca khúc đình đám và không ngoa khi nói rằng Bống bống bang bang là một phiên bản Việt Nam của Baby Shark.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới