PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca khúc “Nếu có một khoảng cách” của Tân Hy Khánh đạt mốc 1 triệu view

Thứ sáu, 09/12/2016 11:32

Album này cũng lọt vào TOP 5 BXH Zing Real Time. Ca sĩ Tân Hy Khánh vừa tung album Single “Nếu có một khoảng cách” đã nhận được sự chia sẻ “khủng” của fans yêu nhạc.

Ngay lập tức Album đã lọt vào nhóm đầu bảng bình chọn trên BXH Zing Real Time.

Sau khi Single “Nếu có một khoảng cách” của Tân Hy Khánh lên trang chủ Zing.mp3

Thì ca khúc này đã đạt mốc hơn 1 triệu view và “chễm chệ” lọt vào Top 10 ca khúc và top 5 Album được nhiều người nghe nhất.

Đạt được mốc hơn 1 triệu lượt view sau 1 tuần phát hành là một thành công ngoài sức mong đợi mà Tân Hy Khánh nghĩ đến. Không những thế, ca khúc “Nếu có một khoảng cách” còn lọt vào top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất và Album cùng tên cũng lọt vào top 5 Album được nghe nhiều nhất trên BXH Zing Real time được cập nhật mỗi giờ. Chia sẻ về niềm vui này, Tân Hy Khánh cho biết: ”Không ngờ ca khúc “Nếu có một khoảng cách” lại nhận được sự ủng hộ và yêu thích từ rất nhiều từ fans yêu nhạc đến cả những anh chị em trong nghề cũng luôn đồng loạt yêu thích ca khúc này”.

Nam Vương Ngô Tiến Đoàn cũng phiêu theo những kỷ niệm của mình qua ca khúc này.

Siêu mẫu Ngọc Quyên cũng ủng hộ người bạn thân của cô.

Tân Hy Khánh cho biết thêm: “Đã có rất nhiều lời chúc mừng, lời mời từ các đối tác cũng như các bầu show từ khắp nơi từ hải ngoại đến Việt Nam. Và chắc chắn rằng các fan của Tân Hy Khánh, đặc biệt là ở Việt Nam sẽ có một món quà bất ngờ mà Tân Hy Khánh và Mạnh Quân sẽ dành tặng nếu ca khúc này được các bạn yêu thích và ủng hộ nhiệt tình.

Liên lạc với Mạnh Quân - tác giả của ca khúc đang “gây bão” trên BXH Zing Music, Mạnh Quân cho biết: Đây là một ca khúc rất tâm đắt và quân viết riêng dành tặng cho Khánh. Và cũng là ca khúc đầu tiên nằm trong dự án âm nhạc mà Mạnh Quân và Tân Hy Khánh ấp ủ từ lâu. Hy vọng ca khúc này sẽ được khán giả đón nhận và được sự yêu thích hơn nữa, là động lực cho mình và Tân Hy Khánh bắt tay vào nhiều dự án trong năm.

Danh dài Chí Tài cũng là người anh ủng hộ album của Tân Hy Khánh

Rõ ràng gây nên hiện tượng “bão” trên mạng âm nhạc lớn nhất Việt Nam khi vừa mới ra mắt là điều mà ca sĩ trẻ nào cũng ước mong, nhất là sự hợp tác rất “ăn ý” giữa Tân Hy Khánh và Mạnh Quân. Trước đó tại thị trường hải ngoại, Tân Hy Khánh đã tổ chức họp báo và đêm nhạc ra mắt “đứa con tinh thần” của mình cũng đã nhận được sự ủng hộ ngoài sức tưởng tượng của cộng đồng người Việt tại hải ngoại và nghệ sĩ. Khán giả trẻ và đồng nghiệp nhiệt tình chia sẽ và chúc mừng thành công ban đầu của chàng cử nhân truyền thông tài năng này.

“Nếu có một khoảng cách” là một sáng tác của nhạc sĩ Mạnh Quân viết tặng riêng độc quyền cho Tân Hy Khánh. Với ca từ da diết, cậu chyện tình yêu được tái dựng lại nỗi day dứt, với nhiều cung bật của cảm xúc, có giận hờn, có lãng mãn và sự thăng hoa của cung bật tình yêu. Dòng nhạc nhẹ lãng mạn, trữ tình với giai điệu dễ nghe và tâm trạng, phù hợp với số đông tâm trang của giới trẻ đã nhận được sự đồng cảm ủng hộ nhiệt tình.

Quốc Thiên Idol là người đầu tiên chia sẻ ca khúc “Nếu có một khoảng cách”

​Đến các khán giả yêu nhạc cũng nhiệt tình yêu thích và chia sẻ ca khúc này lên trang cá nhân tạo nên hiệu ứng rất tốt.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)