PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ của ''American Idol'' mùa 9 - John Park dương tính với Covid-19

Thứ hai, 18/01/2021 16:27

Ca sĩ người Mỹ gốc Hàn từng là thí sinh của "American Idol" mùa 9 - John Park đã được chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Truyền thông Hàn mới đây đưa tin, công ty quản lý của John Park - Music Farm đã đưa ra thông báo rằng nam ca sĩ nhiễm Covid-19.

Ca sĩ Hàn - John Park nhiễm Covid-19.

Thông báo viết: "Ca sĩ John Park có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 15 tháng 1. Các nhân viên đã tiếp xúc với anh đang được kiểm tra và chúng tôi đã hoàn thành các biện pháp y tế cần thiết. John Park không có triệu chứng và anh đã được đưa vào một cơ sở cách ly, theo hướng dẫn của Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc.

Xin thứ lỗi vì đã gây lo lắng cho mọi người và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tuân theo các nguyên tắc cùng biện pháp phòng chống Covid-19".

Ca sĩ John Park là người Mỹ gốc Hàn. Anh từng gây chú ý khi tham gia mùa thứ 9 của “American Idol” vào năm 2010 và lọt vào top 20. John Park đã đến Hàn Quốc để tham gia cuộc thi hát trên truyền hình “Superstar K2” và về nhì sau Huh Gak trong đêm chung kết vào tháng 10 năm 2010.

John Park tiếp tục phát triển sự nghiệp âm nhạc của mình tại Hàn Quốc và giành giải nghệ sĩ solo nam mới xuất sắc nhất tại Gaon Chart K-pop Awards lần thứ 2 vào năm 2012.

Năm ngoái, 9 ca sĩ ở Hàn Quốc đã xét nghiệm dương tính với Covid-19. Những thần tượng này là: Bong Jae Hyun của nhóm Golden Child, Xiao của UP10TION, Bitto và Kogyeol, Chungha, ca sĩ nhạc Trot Lee Chan Won, Yiren cùng Sihyeon của Everglow, Yoonhak nhóm Supernova.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới