PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ Đan Phương lần đầu ru tình Bolero trên quê hương

Thứ sáu, 11/11/2016 16:02

Sau 17 năm rời xa quê hương, lần đầu tiên ca sĩ hải ngoại Đan Phương trở về quê nhà phục vụ khán giả yêu nghệ thuật .

Sở hữu giọng hát mượt mà, trữ tình, Đan Phương chinh phục khán giả qua nhiều ca khúc đậm đà tình quê hương. Trước khi qua Mỹ định cư năm 1999, Đan Phương đã đi hát và được công chúng yêu thích qua nhiều ca khúc bolero.

Đan Phương được công chúng yêu thích với dòng nhạc bolero

Định cư ở hải ngoại, Đan Phương vẫn hoạt động nghệ thuật, anh cộng tác với trung tâm Đỗ Thanh, Thúy Nga, tham gia biểu diễn các chương trình do trung tâm tổ chức, anh cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả đón nhận. Các album như Ca dao tình mẹ, Neo đậu bến quê, Trong tầm mắt đời, Đừng nói xa nhau, Lối thu xưa của Đan Phương đã chinh phục hàng triệu người yêu nhạc khắp nơi trên thế giới. Giọng ca ngọt, thấm đẫm tự tình quê hương đã được người Việt xa quê yêu thích, nhiều khán giả trong nước cũng rất hâm mộ tiếng hát của Đan Phương.

Từng về Việt Nam làm từ thiện nhiều lần, nhưng tháng 11 /2016, Đan Phương mới chính thức được cấp phép hát trên quê hương. Từ đầu tháng 11, anh đã tham gia nhiều show diễn ở Thanh Hóa, Bắc Ninh, Hà Nội cùng với ca sĩ Phi Nhung và nhiều giọng ca trữ tình khác. Ngày 18/11 tới đây, Đan Phương cùng với Ngọc Sơn, Mỹ Linh tiếp tục chinh phục khán ở Thanh Hóa với nhiều ca khúc trữ tình quê hương quen thuộc.

Ngoài những đêm nhạc khá dày đặc ở miền Bắc, Đan Phương dành nhiều tâm huyết thực hiện DVD liveshow riêng trong lần trở về quê hương này. Anh liên tục di chuyển giữa TPHCM và Hà Nội để đảm bảo lịch diễn và lịch quay hình DVD cho kịp tiến độ.

Là ca sĩ hải ngoại, lần đầu tiên về quê hương trình diễn, được khán giả đón nhận, yêu thích là niềm hạnh phúc với Đan Phương. Anh tậm sự: ”Được đem lời ca tiếng hát của mình phục vụ khán giả quê nhà là niềm vui, niềm vinh dự, dòng nhạc trữ tình quê hương chuyển tải nhiều tậm sự, dễ nhận được sự đồng cảm của người hát và người nghe. Đan Phương hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ để Đan Phương có động lực thực hiện live show, ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc và góp mặt trong nhiều đêm nhạc ý nghĩa phục vụ khán giả quê nhà…”.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới