PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ Đinh Hiền Anh xúc động trong buổi ra mắt dự án âm nhạc mới

Thứ bảy, 27/04/2019 21:11

Chiều 26/4, ca sĩ Đinh Hiền Anh công bố dự án âm nhạc 'Mẹ Việt Nam' với chùm 3 ca khúc ca ngợi những anh hùng đã hy sinh cho độc lập, tự do của đất nước.

Trong buổi họp báo - nữ ca sĩ sinh năm 1978 chia sẻ, đây đều là những ca khúc được cô chọn lựa kỹ lưỡng, dành nhiều tình cảm và thời gian nghiên cứu để có thể thấu hiểu trọn vẹn nhất tinh thần bài hát. Đặc biệt, các ca khúc đều viết về sự hy sinh, mất mát của các chị, các mẹ, những nữ thanh niên xung phong ở Ngã ba Đồng Lộc và Truông Bồn, trở thành huyền thoại trong cuộc chiến hào hùng nhưng vô cùng tàn khốc của dân tộc một thời.

Ca sĩ Đinh Hiền Anh xúc động rơi nước mắt trong ngày công bố dự án mới

Cũng theo Hiền Anh, cô tự nhận mình là người cực kỳ đa cảm và đặc biệt rất nặng lòng trước những sự hy sinh của người phụ nữ trong chiến tranh. Vì vậy, đĩa nhạc DVD lần này cô làm về đề tài chiến tranh nhưng không mang màu sắc bi thương, mà muốn nói đến những sự hy sinh đẹp đẽ vô cùng trong thời chiến. Đó là tâm hồn, tình yêu và cả khao khát cuộc sống hòa bình của những cô gái đang ở độ tuổi xuân phơi phới.

NSND Thanh Hoa, cô giáo dạy thanh nhạc của Đinh Hiền Anh đã rất xúc động khi xem các MV của dự án. Giọng ca kỳ cựu cho biết: "Tôi cũng là một người lính trải qua hai cuộc chiến tranh. Những ký ức về chiến trường luôn nặng nề trong tôi nên ngồi xem MV của Đinh Hiền Anh, tôi rưng rưng nhớ lại những ngày tháng hiểm nguy cùng bom đạn. Ngày 30/4 khi đất nước thống nhất, đi ra đường gặp ai tôi cũng ôm hôn. Tôi không nhớ mình đã ôm hôn bao nhiêu người".

NSND Thanh Hoa còn khoe Đinh Hiền Anh chính là con nuôi của bà. So với lúc mới được bà đào tạo về thanh nhạc, giọng hát của nữ ca sĩ đã có nhiều tiến bộ, cảm xúc

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới