PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ Huỳnh Ngọc Lâm, giọng ca vàng Đông nam Hoa Kỳ đắt show sự kiện.

Thứ tư, 01/08/2018 13:15

Gương mặt sáng sân khấu, giọng ca đầy nội lực truyền cảm thu hút khán giả, ca sĩ Huỳnh Ngọc Lâm đang là một hiện tượng âm nhạc mới được yêu thích tại thị trường ca nhạc hải ngoại.

Xuấn thân là một chàng thủy thủ Viễn dương. Từ nhỏ Huỳnh Ngọc Lâm đã là một cây văn nghệ nổi bật khi còn ngồi ghế nhà trường. Từng ấp ủ chọn nghiệp cầm ca làm hành trang phát triển sự nghiệp ca hát. Nhưng chiều theo ý nguyện gia đình, Huỳnh Ngọc Lâm chọn những chuyến tàu lênh đênh trên biển cả để làm vui lòng bố mẹ. Trên con thuyền đại dương mênh mông, giữa bốn bề sóng vỗ, những lúc buồn thì Huỳnh Ngọc Lâm chọn cây đàn và giọng hát để cất lời ca, thỏa niềm đam mê hát. Giọng ca của Huỳnh Ngọc Lâm luôn được bạn bè và đồng nghiệp tán dưong yêu thích... Mặc dù thường xuyên xa bờ, nhưng mỗi khi cò thời gian rảnh, chàng thủy thủ Huỳnh Ngọc Lâm vẫn sắp xếp để lên tàu đến với các trung tâm âm nhạc, các sự kiện giải trí tham gia nhận lời biểu diễn. Sức hấp dẫn của ánh đèn sân khấu đã níu chân Huỳnh Ngọc Lâm, giờ thì anh chọn ca hát là con đường sự nghiệp chính của mình. Mặc dù gia đình vẫn muốn Huỳnh Ngọc Lâm gắn bó với nghiệp viễn dương, nhưng nhìn thấy năng khiếu, sở trường và đam mê mảnh liệt trong con người chàng ca sĩ điển trai, gia đình cũng ủng hộ Huỳnh Ngọc Lâm theo đuổi con đường ca hát của mình.

Huỳnh Ngọc Lâm trong sự kiện du thuyền của Trung tâm Đỗ Thanh giao lưu cùng khán giả hải ngoại. Anh cùng với giám đốc Đỗ Thanh (veston đen) trò chuyện gần gũi với khán giả.

Chỉ một thời gian ngắn, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, nhưng cái tên Huỳnh Ngọc Lâm đã chinh phục trái tim yêu nhạc công chúng tại hải ngoại cũng như ở Việt Nam. Huỳnh Ngọc Lâm hát nhạc không cố gắng phô diễn kỹ thuật thanh nhạc, anh hát bằng trái tim, cảm xúc và thả lòng mình vào ca từ và giai điệu của âm nhạc. Giọng hát của Huỳnh Ngọc Lâm có chất trữ tình trong trẻo, chất sang trầm ấm vốn có của một trái tim mê nhạc tình. Không chỉ hát thành công ở dòng nhạc tình, Huỳnh Ngọc Lâm còn là một hiện tượng mới trong dòng nhạc bolero. Khi quyết định lấn sân qua dòng nhạc Bolero để đến gần hơn với công chúng yêu nhạc, Huỳnh Ngọc Lâm đã tìm hiểu và học hỏi thể loại nhạc này với nhiều ca sĩ đàn anh, và bật tiền bối trong làng nhạc đi trước.

Chỉ một thời gian ngắn, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp, nhưng cái tên Huỳnh Ngọc Lâm đã chinh phục trái tim yêu nhạc công chúng tại hải ngoại cũng như ở Việt Nam. Huỳnh Ngọc Lâm hát nhạc không cố gắng phô diễn kỹ thuật thanh nhạc, anh hát bằng trái tim, cảm xúc và thả lòng mình vào ca từ và giai điệu của âm nhạc. Giọng hát của Huỳnh Ngọc Lâm có chất trữ tình trong trẻo, chất sang trầm ấm vốn có của một trái tim mê nhạc tình. Không chỉ hát thành công ở dòng nhạc tình, Huỳnh Ngọc Lâm còn là một hiện tượng mới trong dòng nhạc bolero. Khi quyết định lấn sân qua dòng nhạc Bolero để đến gần hơn với công chúng yêu nhạc, Huỳnh Ngọc Lâm đã tìm hiểu và học hỏi thể loại nhạc này với nhiều ca sĩ đàn anh, và bật tiền bối trong làng nhạc đi trước. Cách chọn bài hát thông minh, xử lý ca từ đa cách và chất giọng ngọt da diết, Huỳnh Ngọc Lâm đã lấy được tình cảm của công chúng ở những bản nhạc bolero, tình.. rất tha thiết.... Sự đầu tư bài bản và nghiêm túc cho lửa nghề đã giúp cho ca sĩ Huỳnh Ngọc Lâm có những thành công bước đầu rất ấn tượng. Hai năm trở lại đây, cái tên Huỳnh Ngọc Lâm xuất hiện đều trong các trung tâm âm nhạc, các sự kiện giải trí... đặc biệt các đấu trường sắc đẹp trong và ngoài nước, không thể thiếu cái tên ca sĩ Huỳnh Ngọc Lâm... Sự nghiêm túc trong âm nhạc đã giúp ca sĩ Huỳnh Ngọc Lâm đoạt được giải thưởng âm nhạc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Ca sĩ Huỳnh Ngọc Lâm (veston xanh dương) thứ 3 từ trái qua phải nhận cúp Giọng ca vàng vùng Đông nam Hoa Kỳ vừa qua.

Trong sự kiện âm nhạc “Mùa hè rực lửa” vừa tổ chức vào tháng 5/2018 vừa qua trên du thuyền đẳng cấp 5 sao quốc tế, ca sĩ Huỳnh Ngọc Lâm đã vinh dự nhận được danh hiệu Cúp giọng ca vàng Vùng Đông Nam Hoa Kỳ.

Giải thưởng do Trung tâm Đỗ Thanh Entertainment và khán giả trao tặng cho Huỳnh Ngọc Lâm. Đây là động lực cho sự nghiệp ca hát cũng như bước tiến đầy ấn tượng của ca sĩ Huỳnh Ngọc Lâm trên hành trình chinh phục con đường âm nhạc chuyên nghiệp tại hải ngoại cũng như tại Việt Nam.

HX (Theo Nld.com.vn)