PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ Lưu Thiên Ân: MV 'Làm cha' là biến cố gia đình tôi

Thứ tư, 18/05/2022 18:55

Một thông điệp gửi đến cuộc sống này rằng: Gia đình chính là nhà, nhà là nơi để về, hãy chừa một lối về cho chính mình. Cuộc sống vốn dĩ không dễ dàng, đừng tạo thêm oan nghiệt, không có thứ tình nào trên đời này có thể thay thế được “Tình Thâm”.

Poster chính thức MV “Làm cha” của ca sĩ Lưu Thiên Ân.

PV đã có cuộc phỏng vấn Lưu Thiên Ân, nam ca sĩ sắp ra mắt tác phẩm nghệ thuật, như chính trải lòng của mình trong cuộc sống thật.

Hiện trên kênh Youtube Viettoday đang xuất hiện trailer MV Làm Cha của Lưu Thiên Ân, được khán giả công đồng mạng xem nhiều. Lưu Thiên Ân có thể chia sẻ về MN Làm Cha sắp phát hành ngày 31/5/2022 tới đây?

Được sự đồng ý của ca nhạc sĩ Đông Dương, tác giả bài hát Làm Cha. Lưu Thiên Ân cùng ekip đã thực hiện MV cho bài hát này và cũng vừa phát hành trailer trên kênh Viettoday. Làm Cha là một ca khúc được sáng tác từ năm 2018, được đông đảo quý khán thính giả yêu mến, trong đó có Lưu Thiên Ân. Bài hát nói về tình cảm của người Cha dành cho con mình, được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác như một quy luật tự nhiên bất biến. Bản thân Lưu Thiên Ân cũng đã là cha của hai đứa con trai, sau khi hôn nhân tan vỡ, một mình nuôi dạy hai con càng thấm thía hơn tình phụ tử khi nghe bài hát Làm Cha. Đó là lý do Lưu Thiên Ân thực hiện MV này.

Hình ảnh đầu tiên trong trailer có câu “Dựa trên câu chuyện có thật”, xin được hỏi câu chuyện đó có liên quan gì đến Lưu Thiên Ân không?

Thật ra đó chính là câu chuyện của Lưu Thiên Ân, biến cố gia đình đã xảy ra cách đây 2 năm, ngay sau ngày Lưu Thiên Ân thực hiện bộ ảnh kỷ niệm 17 năm ngày cưới với tên gọi “Hạnh Phúc Vàng Son” do nhiếp ảnh gia Thái Nhàn thực hiện. Tình cờ phát hiện và tận mắt chứng kiến vợ mình ôm ấp đàn ông khác sau một thời gian dài cô ấy đi sớm về khuya, lơ là con cái. Chắc mọi người sẽ nghĩ lúc đó Lưu Thiên Ân sẽ “làm rõ” chuyện với vợ và người đàn ông đó?! Nhưng không, Lưu Thiên Ân đã im lặng quay lưng chạy thật nhanh về ngay với 2 con mình. Phản ứng của nhân vật người chồng trong MV do NSƯT Hữu Quốc thủ diễn đúng với thực tế đã diễn ra đêm đó.

Những cảnh quay trong MV “Làm cha”

Sau đó thế nào?

Ngay sau đó Lưu Thiên Ân được biết gã nhân tình của vợ mình chính là đồng nghiệp, chính xác là cấp dưới của vợ mình. Điều tệ hại đáng nói là người đàn ông đó cũng đang có vợ con và vẫn trong thời kỳ hôn nhân hợp pháp.

Ca sĩ Lưu Thiên Ân đầy tâm trạng trong MV mới này.

Vậy là Lưu Thiên Ân quyết định buông bỏ?

Không. Trái lại Lưu Thiên Ân ý thức được việc “hệ luỵ” ảnh hưởng đến con cái như thế nào. Vì vậy, Lưu Thiên Ân đã gạt bỏ mọi cảm xúc, bỏ luôn cả cái tôi để ra sức giữ lại người mẹ cho con mình. Lưu Thiên Ân đã ngồi lại nhẹ nhàng nói chuyện, phân tích những hậu quả sẽ xảy ra nếu ly hôn. Và Lưu Thiên Ân đã chủ động nói lời tha thứ, xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Có thể không vì chồng, nhưng hãy vì các con mình, cũng như đừng làm ảnh hưởng đến vợ con người khác. Tuy nhiên, thật bất ngờ, Cô ấy đã quỳ xuống lạy Lưu Thiên Ân và nói: Xin hãy trả tự do cho em, em không thể sống thiếu anh H-N-H. Đến đây thì Lưu Thiên Ân dù muốn dù không cũng đành đồng ý. Từ đó cô ấy dứt áo ra đi để lại chồng va hai con phía sau. Chúng tôi ly hôn tháng 7/2020.

Ca sĩ Lưu Thiên Ân nghĩ gì về ly hôn?

Ly hôn là chuyện rất bình thường trong xã hội hiện đại, vấn đề là lý do ly hôn. Có những lý do khách quan dẫn đến ly hôn rồi người trong cuộc vẫn có thể hiểu và duy tri tình bạn sau ly hôn. Nhưng nếu ly hôn vì ly do “ngoại tình” thì chuyện tổn thương sâu sắc là không thể tránh khỏi. Và nói thật: Khó mà giữ được bình thường quan hệ sau ly hôn lắm.

Cuộc sống hậu ly hôn thế nào?

Xáo trộn, đó là điều nhìn thấy rõ nhất. Vừa đi làm, vừa đưa đón các con đi học, về nhà thì lo cơm nước, dọn dẹp nhà cửa, giặt ủi quần áo… Lưu Thiên Ân không dám rời hai con giây phút nào vì hiểu tâm lý các con lúc này là vô cùng chơi vơi. Một ngày 24 tiếng gần như không đủ để Lưu Thiên Ân hoàn thành nhiệm vụ của người vừa làm cha, vừa làm mẹ. Sau 2 năm xảy ra biến cố gia đình, ba cha con Lưu Thiên Ân cũng dần quen với cuộc sống mới. Có được ngày hôm nay cũng nhờ có gia đình ruột thịt, bạn bè, đồng nghiệp luôn quan tâm hỗ trợ, động viên nhiều lắm. Thật sự đến bây giờ mới đủ bình tâm chia sẻ chuyện này, xin mang ơn tất cả những tấm chân tình ấy. MV “Làm Cha” Như một thông điệp gửi đến cuộc sống này rằng: Gia đình chính là nhà, nhà là nơi để về, hãy chừa một lối về cho chính mình. Cuộc sống vốn dĩ không dễ dàng, đừng tạo thêm oan nghiệt. Không có thứ tình nào trên đời này có thể thay thế được “Tình Thâm”.

Cảm ơn ca sĩ Lưu Thiên Âm chúc anh vượt qua nổi đau và an yên, sống hạnh phúc với 2 con. Xem đó làm món quà cuộc sống cuộc đời mình.

MV Làm Cha sẽ được chính thức phát hành ngày 31/5/2022 trên kênh Youtube Viettoday. Mời cả nhà cùng đón xem.

Xem trailer MV Làm Cha tại đây.

MV LÀM CHA

Sáng tác: Ca nhạc sĩ Đông Dương

Trinh bày: Lưu Thiên Ân

Khách mời: NSƯT Hữu Quốc

Diễn viên: Ngọc Thành - Kiều Ngân - Phạm Yến - Duy Trường - Bé Đình Lộc

Hoà âm: Quốc Nam

Nhóm bè: Cadilac

Hình ảnh: Nhiếp ảnh gia Thái Nhàn

Đạo diễn: Minh Trọng

Quay phim: MP Film

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới