PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tập 11: Mascot Hippo Happy phá đảo cả sân khấu, 'Sứa Thủy Tinh' Phượng Vũ chính thức dừng chân

Thứ bảy, 21/10/2023 08:05

Tại tập 11 của Ca sĩ mặt nạ mùa 2 sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục vô cùng đặc sắc và gây cấn.

Tập 11 của chương trình Ca sĩ mặt nạ đã diễn ra vô cùng ấn tượng bởi những màn tranh tài đến từ 3 cô nàng xinh đẹp Sứa Thủy Tinh, Cún Tóc Lô và Hippo Happy. Bên cạnh đó, tại tập 11 ở tuần này sẽ xuất hiện ban cố vấn là một nhạc sĩ trẻ được biết đến với loạt bản hit đình đám - Khắc Hưng.

Là người đầu tiên biểu diễn, cô nàng tiếp tục đốt cháy sân khấu với phần trình diễn vô cùng ấn tượng khi kết hợp hai siêu phẩm từng làm mưa làm gió một thời Nỗi Đau Ngự Trị và Như Vẫn Còn Đây. Bằng giọng hát nội lực cùng kỹ thuật điêu luyện của mình, Cún Tóc Lô khiến khán giả vỡ òa trong sự thán phục. Tại đây, Khắc Hưng nhận xét cô nàng chắc hẳn là một người từng trải và rất dày dặn kinh nghiệm.

Cún Tóc Lô tiếp tục đốt cháy sân khấu với phần trình diễn vô cùng ấn tượng khi kết hợp hai siêu phẩm từng làm mưa làm gió một thời

Ở vòng trước, mascot Sứa Thủy Tinh đã được thử sức với ca khúc mới nói về một mối tình đang dang dở và cảm xúc khó quên của người phụ nữ sau chia tay khiến khán giả không khỏi xúc động. Được biết, cô nàng tiếp tục trình diễn ca khúc ballad mới toanh tiếp nối chuyện tình yêu ở tập trước. Bên cạnh đó, Tóc Tiên cùng Trấn Thành nhận định đây thuộc người hát bài Tuý Âm. Còn Khắc Hưng lại cho rằng mascot này là Tia Hải Châu khi có những tư duy xử lý chuyên nghiệp.

Khắc Hưng lại cho rằng mascot này là Tia Hải Châu khi có những tư duy xử lý chuyên nghiệp

Tiếp nối hai vị mascot xinh đẹp trên, Hippo Happy cũng chẳng hề thua kém. Có thể thấy, qua từng vòng khác nhau cô nàng càng khiến người xem phải mê muội bởi những màn trình diễn đầy rực lửa và đẳng cấp cùng những lần quăng miếng siêu lầy lội. Không để người xem phải thất vọng, Hippo Happy vẫn giữ được phong độ của bản thân khi phô diễn quãng giọng mạnh mẽ khiến ban cố vấn phải há hốc mồm.

Hippo Happy vẫn giữ được phong độ của bản thân khi phô diễn quãng giọng mạnh mẽ khiến ban cố vấn phải há hốc mồm

Với thế trận cực cam go lần này, mascot Cún Tóc Lô xuất sắc dẫn vị trí đầu bảng với số lượt bình chọn 39.4%. Theo sát đó là Hippo Happy 38.38% và Sứa Thuỷ Tinh 22,22%. Điều này có nghĩa Sứa Thủy Tinh và Hippo Happy sẽ cùng nhau bước vào trận battle siêu kịch tính mà khán giả không thể bỏ lỡ.

Trình diễn ca khúc "Những kẻ mộng mơ", cả hai đều khiến khán giả đứng ngồi không yên bởi chất giọng nội lực và cảm xúc làm cho phần thi trở nên bùng cháy hơn bao giờ hết. Giây phút căng thẳng lần nữa diễn ra, người được bước tiếp vào vòng trong là Hippo Happy với 58,99% lượt chọn. Nhân vật buộc phải lộ diện chính là Sứa Thủy Tinh. Điều này khiến ban cố vấn vô cùng xúc động bởi trước đó Sứa Thủy Tinh đã mang đến những phần trình diễn hết sức chỉn chu và đầy cảm xúc. Không để khán giả chờ lâu, chiếc mặt nạ đã được gỡ xuống và người đó chính là Phượng Vũ.

Sứa Thuỷ Tinh chính là Phượng Vũ

Song, Phượng Vũ tiết lộ gia đình từng ngăn cản bản thân đến với nghệ thuật và muốn cô phải có công việc ổn định. Được biết, nữ ca sĩ đã từng từ bỏ mọi thứ để theo đuổi đam mê nhưng bị mẹ từ mặt và dần dần được chấp nhận. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khẳng định Sứa phải đi hát bởi nếu mất đi một nhân tài này sẽ rất tiếc.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới