PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tập 9: Bố Gấu và Chuột Cherry có số điểm cao nhất khiến khán giả vỗ tay rần rần, Kỳ Lân Lãng Tử chính thức lộ diện

Thứ bảy, 07/10/2023 08:17

Trở lại với tập 9 của chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2, các mascot lại tiếp tục gây ấn tượng bởi những màn trình diễn vô cùng sôi động, hấp dẫn.

Sau những màn trình diễn siêu xịn sò và xuất sắc đạt top 1 trending Youtube đến từ tập 8 ở tuần trước thì tập 9 của chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2 sẽ đem lại một sân khấu vô cùng bùng cháy và mãn nhãn lẫn phần nghe phần nhìn bởi bốn vị mascot: Bố Gấu, Ong Bây Bi, Chuột Cherry và Kỳ Lân Lãng Tử. Ở tập này, các nhân vật mascot sẽ được thay đổi ngoại hình nhằm mang cảm giác mới lạ, kích thích hơn.

Là người đầu tiên bước ra sân khấu, ngoại hình của Ong Bây Bi cũng được cải tiến với diện mạo vô cùng xinh xắn. Ở tập này, cô nàng có sự tiến hoá không ngừng về giọng hát cùng phong cách trình diễn khiến ban cố vấn gồm Tóc Tiên và Trấn Thành phải khen hết lời vì sự vượt bậc này. Bên cạnh đó, Tóc Tiên cũng dần đoán ra vị mascot này là ai và tiết lộ từng có kỷ niệm rất đáng nhớ với Ong Bây Bi.

Ong Bây Bi có tiến bộ về giọng hát cùng phong cách trình diễn khiến ban cố vấn gồm Tóc Tiên và Trấn Thành phải khen hết lời

Diện bộ trang phục lấp lánh, uy nghi, mascot Bố Gấu khiến cả trường quay như rực lửa khi trình diễn ca khúc "Hoàng hôn Tháng Tám" của Hoàng Đông. Không để người hâm mộ phải thất vọng, giọng hát đỉnh của chóp và cách xử lý những nốt cao vô cùng chuyên nghiệp này khiến Trấn Thành liên tục bày tỏ sự thán phục và khẳng định đây là tiết mục chấn động, thăng hoa nhất trong những màn trình diễn vừa rồi.

Giọng hát đỉnh của chóp và cách xử lý tài tình của Bố Gấu khiến Trấn Thành liên tục bày tỏ sự thán phục

Kỳ Lân Lãng Tử là nhân vật luôn được đông đảo khán giả quan tâm tới bởi phong cách chất chơi có một không hai của mình. Với giọng hát cao vút đầy tình cảm khi trình diễn ca khúc "Em Hát Ai Nghe" khiến anh nhận được những tràn vỗ tay không ngừng từ khán giả trường quay.

Sở hữu giọng hát cao vút đầy tình cảm cùng tính cách lầy lội, hài hước nên anh luôn chiếm được tình cảm của người xem

Không thua kém gì ba vị mascot trên, Chuột Cherry khiến khán giả nhung nhớ bởi vẻ ngoài siêu đáng yêu bởi chiếc nơ đỏ khổng lồ vô cùng lấp lánh. Bên cạnh đó, cô nàng cũng quyết định thử sức với bài hát mới toanh tên "Rửa Mặt Đi Em" do Đạt G sáng tác riêng cho cô. Tại tập này, Bích Phương nhận xét Chuột Cherry hát rất tình cảm, dễ lay động lòng người. Còn Đạt G lại tiết lộ đây thuộc tuýp người từng trải nhưng không dám đoán là ai.

Chuột Cherry khiến khán giả nhung nhớ bởi vẻ ngoài siêu đáng yêu bởi chiếc nơ đỏ khổng lồ vô cùng lấp lánh

Sau những lượt bình chọn vô cùng căng thẳng đến từ khán giả trường quay thì Bố Gấu vươn lên dẫn đầu ngoạn mục với 32,04% phiếu bầu. Theo sát sau đó, vị trí thứ 2 là Chuột Cherry với 27,18%. Tiếp nối là Ong Bây Bi nắm giữ vị trí thứ 3 với 22,33% và Kỳ Lân Lãng Tử sở hữu 18,45% phải chính thức ra về. Khi mascot cởi bỏ lớp mặt nạ, cả trường quay phải há hốc vì không nghĩ đây là Dương Edward. Được biết, toàn bộ ban cố vấn đều đoán sai nhân vật và đưa ra nhiều cái tên khác nhau.

Kỳ Lân Lãng Tử là Dương Edward chính thức lộ diện

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới