PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ Ngô Khải Anh gây hiện tượng “cháy vé” khi lưu diễn Châu Âu

Thứ ba, 13/12/2016 12:00

Vừa qua , ca sĩ hải ngoại Ngô Khải Anh vừa có chuyến lưu diễn đến Châu Âu. Sự góp mặt của chàng ca sĩ điển trai đã gây nên hiện tượng “cháy vé”.

Vẻ điển trai của Ngô Khải Anh được các fans chào đón nồng nhiệt tại châu Âu.

Tình cảm của kiều bào ở châu Âu đã giúp cho Ngô Khải Anh càng biểu diễn càng sung, anh thật hạnh phúc khi nhận được tình cảm và sự yêu mến này của công chúng.

Anh cùng ca sĩ hải ngoại chụp hình lưu niệm trên thảm đỏ chương trình.

Lần đầu tiên diễn tại châu Âu, Ngô Khải Anh đã rất hạnh phúc khi nhận được sự chào đón nhiệt tình của khán giả kiều bào tại đây. Được biết hiện tượng “cháy vé” đã xảy ra trong đêm diễn có sự góp mắt của ca sĩ Ngô Khải Anh, vé đã được bán sạch khiến công chúng châu Âu khó khăn trong việc săn vé vào cửa. Điều này quả thực đã giúp cho chàng hotboy thêm động lực và phấn khích khi đứng trên sân khấu biểu diễn.

Nữ ca sĩ Đan Kim đồng hành cùng Ngô Khải Anh tham gia trong show diễn tại châu Âu lần này.

Tại show diễn , Ngô Khải Anh hát hơn 10 ca khúc. Giọng ca “Tại Anh" được đông đảo khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai, trang phục đẹp mắt . Đặc biệt, Ngô Khải Anh khá có duyên trong giao tiếp, trong phần giao lưu nét duyên và sự hoạt ngôn đã đưa anh đến gần hơn với khán giả. Chuyến lưu diễn châu Âu lần này cùng có ca sĩ Đan Kim , cả hai chị em cùng đốt cháy sân khấu và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Ngô Khải anh có dịp ghé đến những viện bảo tàng, tham quan đường phố Paris và châu Âu trong những ngày lưu diễn tại đây.

Nhân chuyến lưu diễn , ca sĩ Ngô Khải Anh đã ghé đến thăm những thắng cảnh nổi tiếng ở Pháp và Anh Quốc . Năm 2016 , có thể nói là một năm may mắn và thành công của nam ca sĩ trẻ hải ngoại Ngô Khải Anh khi cho ra mắt rất nhiều sản phẩm âm nhạc single , MV , ablum và nhận được nhiều tình cảm của khán giả khắp nơi . Năm nay , Ngô Khải Anh nhận được rất nhiều lời mời lưu diễn trong nước Mỹ , Canada và Châu Âu . Ngoài âm nhạc , chàng hotboy còn là một xướng ngôn viên quen thuộc xuất hiện trên các đài truyền hình Việt Nam hải ngoại tại Mỹ , tham gia đóng quảng cáo và gần đây nhất ca sĩ Ngô Khải Anh còn được mời tham gia đóng phim của đạo diễn nổi tiếng Xuân Phước . Có thể nói , ca sĩ Ngô Khải Anh đang ngày càng hội tủ yếu tố của một nghệ sĩ giải trí đa năng . Hiện tại ca sĩ Ngô Khải Anh đã mua cho mình được một căn nhà nhỏ tại California , Mỹ bằng chính những sự cố gắng của mình trong suốt thời gian qua , đó là niềm hạnh phúc rất lớn của chàng hotboy vì có 1 nơi bình yên để đi về sau những chuyến bay show xa nhà . Kết thúc chuyến lưu diễn, Ngô Khải Anh quay về Mỹ để hoàn thành các show diễn cuối năm và lịch quay Show truyền hình và quảng cáo .

Một năm nhìn lại với cuộc sống viên mãn và thăng tiến trong sự nghiệp ca hát, năm mới ca sĩ Ngô Khai anh đang tràn đầy băng lương và đón chờ sự vững vàng trong nghiệp cầm ca và giải trí.

Ngắm những hình ảnh của Ngô Khải Anh trong chuyến lưu diễn tại châu Âu lần này:

HX (Theo Giadinhvietnam.com)