PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ Nhật Thủy bất ngờ tái xuất sau sinh cùng dàn ca sĩ nổi tiếng 'lấy nước mắt khán giả' qua ca khúc về mẹ

Thứ sáu, 07/09/2018 10:04

Tối 6/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô - Hà Nội đã diễn ra show diễn "Ơn nghĩa sinh thành". Quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy, ca sĩ Tùng Dương, danh ca Ngọc Sơn cùng nhiều nghệ sĩ khác đã khiến khán giả rơi nước mắt khi thể hiện những ca khúc về cha mẹ.

Chương trình nghệ thuật “Ơn nghĩa sinh thành 2018” được thực hiện nhân mùa Vu lan báo hiếu như một lời tri ân, cảm tạ của những người làm con đến công lao to lớn đối với đấng sinh thành. Chương trình có sự tham gia biểu diễn của nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam như: Ngọc Sơn, quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy, Tùng Dương, Mỹ Dung, Minh Quân, Dương Hoàng Yến... cùng các nhóm nhạc đang được yêu thích hiện nay.

Lê Anh - Hoài Anh đảm nhận vai trò MC chương trình

Điều bất ngờ nhất tại đêm "Ơn nghĩa sinh thành" lần này là có Quán quân Việt Nam Idol 2014 - Nhật Thủy tái xuất sau thời gian sinh con. Nữ ca sĩ thể hiện đầy cảm xúc ca khúc "Nhật ký của mẹ"

Nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc rạng ngời sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng không lâu

Ca sĩ Đinh Lâm Dũng

Thu Hằng Sao Mai

Dương Hoàng Yến

Sự kiện là một đêm nhạc ý nghĩa, nhân văn khi được dàn dựng công phu với ý tưởng độc đáo, kết hợp nghệ thuật sắp đặt, âm nhạc, múa đương đại, phóng sự lồng ghép và phỏng vấn hiện trường. Sân khấu như những mảnh ghép vô tận của cuộc sống tạo nên không gian chân thực, đa sắc nhưng rất đời.

Và với sự góp mặt của những tên tuổi nghệ sĩ hàng đầu, những ca từ đầy xúc cảm về đấng sinh thành được vang lên trong bầu không khí thiên liêng giàu cảm xúc đã lấy đi không ít nước mắt của hàng ngàn khán giả có mặt trong khán phòng Cung Việt Xô.

Tùng Dương

Mỹ Dung

Minh Quân

Ngọc Sơn rơi nước mắt khi thể hiện "Đạo làm con" và "Tình mẹ"

Anh Ba đã khiến bầu không khí Cung Việt Xô trầm lắng xuống và không ít khán giả sụt sùi lau nước mắt khi nhớ về đấng sinh thành

Dàn nghệ sĩ cùng hát vang "Hòa nhịp con tim" như màn kết ngọt ngào nhất cho đêm nhạc

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)