PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ Nhật Thủy cùng ông xã đến chúc mừng Diva Mỹ Linh ra mắt album mới

Thứ sáu, 19/01/2018 16:40

Chiều 18/1, Quán quân Vietnam Idol 2014 - Trần Nhật Thủy cùng ông xã doanh nhân đã đến chia vui với Diva Mỹ Linh trong buổi họp báo ra mắt album 'Chat với Mozart 2'.

12 năm sau thành công của "Chat với Mozart I", nữ diva mới quyết định cho ra mắt "đứa con tinh thần" tiếp theo này. Góp mặt trong buổi họp báo, ngoài vợ chồng Quán quân Vietnam Idol 2014 - Nhật Thủy còn có nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh, nhạc sĩ Anh Quân, nhạc sĩ Huy Tuấn, Nguyễn Thanh Bình, Đan Lê, Dương Hoàng Yến...

Nhật Thủy Idol cùng ông xã đến chúc mừng Diva Mỹ Linh ra mắt album mới

Trái với sắc màu âm nhạc cổ điển thuần khiết của "Chat với Mozart I", ở "Chat với Mozart II" vẫn là các tác phẩm âm nhạc thính phòng kinh điển, nhưng đã được Mỹ Linh khoác lên "lớp áo" đương đại hơn. Nói về sự thay đổi này Mỹ Linh cho biết, cô muốn mang những giai điệu cổ điển đến gần hơn với khán giả, tới bộ phận công chúng thường cho rằng đây là dòng nhạc có phần "xa vời" và khó cảm nhận.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Trong quãng thời gian 12 năm, chắc chắn ai rồi cũng sẽ thay đổi, cả về ngoại hình lẫn con người. Tôi cũng không phải là một ngoại lệ. Cả ê kíp chúng tôi vẫn bên nhau suốt 12 năm qua và tất cả đều trưởng thành hơn. Thời điểm này, ê kíp muốn tìm được tiếng nói chung giữa những tầng lớp trung niên như chúng tôi và các bạn trẻ, để có sự hoà hợp và cố gắng xoá bỏ ranh giới".

Diva Mỹ Linh ra mắt "Chat với Mozart II" sau 12 năm thành công của phần I

Nhạc sĩ Huy Tuấn

Nhà báo Chu Minh Vũ và nữ Diva

Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân

Nhạc sĩ Huy Tuấn rất thân thiết với chồng Mỹ Linh

Con gái út Mỹ Anh đến chúc mừng mẹ

Đặc biệt, đối với album "Chat với Mozart II", Mỹ Linh còn áp dụng nền tảng âm nhạc tương tác thông minh thời 4.0. Cụ thể, khán giả không những góp phần bảo vệ bản quyền ấn phẩm âm nhạc của nghệ sĩ thông qua việc sở hữu bài hát, album gốc mà còn có thể tương tác với nhiều đối tượng có liên quan đến bài hát/ album. Chưa dừng lại ở đây, fan còn nhận được nhiều ưu đãi hơn về những chương trình chăm sóc, ưu đãi thông qua tem QR code nhỏ dán trên bìa đĩa nhạc. Sự đổi mới và cải tiến này ở album "Chat với Mozart II" khiến đông đảo người hâm mộ không khỏi phấn khích.

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh (bố chồng của Diva Mỹ Linh)

Nhật Thủy Idol xinh đẹp mặn mà ở những tháng cuối thai kỳ

MC Đan Lê

Nhà báo Chu Minh Vũ làm MC cho buổi họp báo

Vợ chồng Mỹ Linh - Anh Quân chia sẻ nhiều chuyện thú vị trong quá trình thực hiện album

Ca sĩ Dương Hoàng Yến

MV "Và em sẽ" - Nhật Thủy

Click xem thêm: Ca sĩ Duy Khoa xuất hiện điển trai ngời ngời tại đám cưới Nhật Thủy

Hoàng Mai (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới