PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ Nipe tung Album làm thổn thức lòng người

Thứ năm, 02/08/2018 13:14

Album Tổn Thương là Album thứ 13 của ca sỹ Nipe. Bao gồm 13 ca khúc thể loại Ballad & Acoustic. Mỗi ca khúc là một câu chuyện, một bi kịch và nỗi lòng về tình yêu.

Trong Album có những sáng tác của nhạc sỹ Văn Thiên Hạnh, Hoàng Bảo Nam, Bảo Thạch, Nguyễn Phúc Trường, Nguyễn Đình Vũ, Việt Hùng, Ngô Tuấn Anh và những ca khúc do chính Nipe sáng tác hoặc viết lời Việt. Phải mất 2 năm thì mới hoàn thành album. Hai năm không phải là quãng thời gian ngắn nhưng cũng không phải là quãng thời gian quá dài. Là một khoảng thời gian chất chứa đủ các cung bậc trong cảm xúc trong cuộc sống và trong tình yêu của mỗi con người. Suy cho cùng cũng là cái cuối cùng nhận được vẫn là sự “Tổn Thương” vì thế cho nên cái tên Album cũng được ra đời từ đó.

Có thể nói đây là một trong những album chất chứa và tâm trạng nhất mà ca sỹ Nipe từ trước đến giờ. Màu sắc âm nhạc của album cũng như nội dung và số lượng các ca khúc đều đủ đầy tâm trạng của một người phụ nữ từng trải với tình yêu. Ở đó những cảm xúc đớn đau, yếu đuối, khao khát, niềm vui, ký ức, nỗi buồn hầu như ngự trị trong từng nốt nhạc và lời ca. Chia sẻ với chúng tôi thì Nipe cho biết đôi khi cuộc sống phải yêu thật nhiều thì mới hiểu thì mới thể hiện trọn vẹn các ca khúc trong album.

Nữ ca sỹ Nipe hi vọng Album Tổn Thương sẽ là món quà tinh thần giá trị nhất mà Nipe gửi đến mọi người và đặc biệt những người đã hoặc đang bị tổn thương bởi tình yêu .

Sau khi phát hành album này Nipe lại tiếp tục lên kế hoạch cho sự nghiệp âm nhạc của mình với những sản phẩm hứa hẹn sẽ nhiều cảm xúc hơn nữa.

Link: https://mp3.zing.vn/album/Ton-Thuong-Nipe/ZOUOACFA.html

HX (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới