PHIM NHẠC » Tin tức nhạc

Ca sĩ trẻ điển trai thay thế Erik trong nhóm Monstar (St.319) là ai?

Thứ hai, 06/03/2017 10:53

Thành viên mới của nhóm Monstar không phải ai xa lạ mà chính là Đoàn Thế Lân, chàng hot boy từng gây sốt cộng đồng mạng ở Sing My Song.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xôn xao về quyết định rời khỏi nhóm Monstar của Erik. Sau đó, scandal xích mích giữa Erik và ST.319 càng nhận được sự quan tâm của dư luận nhiều hơn.

Cuối cùng, ST.319 đã cùng tìm được một thành viên mới đầy tài năng cho nhóm nhạc Monstar. Xuất hiện trong buổi biểu diễn tại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) cùng Monstar tối 5/3, Đoàn Thế Lân gửi lời chào tới khán giả: "Xin chào các bạn, mình là Grey D đến từ Sing My Song và kể từ hôm nay mình sẽ là thành viên của Monstar".

Đoàn Thế Lân sẽ là thành viên mới của nhóm nhạc Monstar

Trước đó, Đoàn Thế Lân từng được biết đến qua cuộc thi "Sing My Song - Bài hát hay nhất". Với ca khúc 'Và tôi đi', Đoàn Thế Lân đã thu hút khán giả cũng như 4 vị huấn luyện viên. Cuối cùng, Thế Lân đã trở thành thành viên của đội Nguyễn Hải Phong. Dù không đi được tới vòng chung kết nhưng anh chàng trẻ tuổi này vẫn để lại ấn tượng mạnh với gương mặt điển trai, khả năng sáng tác nhạc, chơi guitar và hát rap cực chất.

Cách đây 3 năm, Thế Lân cũng là thành viên thuộc đội của huấn luyện viên Lam Trường trong "The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2014". Việc Thế Lân gia nhập vào Monstar sẽ hứa hẹn mang đến những thứ mới lạ và điểm nhất cho nhóm nhạc này.

Tin sao Việt mới 28/2: Sơn Ngọc Minh dính tin đồn có tình cảm đặc biệt với Erik, Hà Anh nóng bỏng trên bãi biển

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới